Thứ Hai 11/03/2024 , 14:59 (GMT+7)

Toàn cảnh buổi ra mắt thuốc trừ sâu Incipio 200SC của Syngenta Việt Nam

Thứ Hai 11/03/2024 , 14:59 (GMT+7)

Syngenta Việt Nam giới thiệu thuốc trừ sâu Incipio 200SC với công nghệ mới PLINAZOLIN cho thị trường phía Bắc sau những thành công ở ĐBSCL.

 

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2023, sản phẩm Incipio 200SC với công nghệ PLINAZOLIN và khẩu hiệu "Diệt sâu chấn động" đã chứng minh hiệu quả vượt trội trong việc trừ sâu cuốn lá hại lúa. Theo kết quả của hàng ngàn khảo nghiệm đồng ruộng và điểm trình diển sản phẩm tại khắp Đồng bằng sông Cửu Long, hiệu quả trừ sâu cuốn lá khi sử dụng Incipio 200 SC lên tới hơn 98%.

 

Phát biểu tại buổi giới thiệu sản phẩm Incipio 200SC tại thị trường phía Bắc, ông Trần Thanh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Syngenta Việt Nam cho biết: "Với những ưu thế vượt trội đã được chứng minh tại thị trường phía Nam, sản phẩm Incipio 200SC hứa hẹn sẽ giúp bà con nông dân phía Bắc phòng trừ hiệu quả sâu cuốn lá, giảm thiểu số lần phun và tối đa hóa lợi nhuận cho bà con nông dân".

 

Ông Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Kỹ thuật Thương mại của Syngenta Việt Nam trình bày về đặc điểm, tính chất của về công nghệ Plinazolin và sản phẩm Incipio 200SC. Theo đó, công nghệ Plinazolin là phát minh của Syngenta trong việc công phá tính kháng của sâu hại với cơ chế tác động hoàn toàn mới và tiên tiến nhất hiện nay.

 

Với hơn 15 năm nghiên cứu phát triển, chọn lọc từ hơn 10.000 hoạt chất khác nhau, thông qua trên 4.000 khảo nghiệm đồng ruộng, Công nghệ Plinazolin đã và đang được ra mắt tại châu Âu, Úc, Hàn Quốc… và được ra mắt tại thị trường Việt Nam với tên thương mại là Incipio 200SC.

 

Theo ông Minh, sứ mệnh của Incipio 200SC là tạo ra chuẩn mực mới trong ngành thuốc trừ sâu tại Việt Nam. Với hoạt chất cùng cơ chế tác động hoàn toàn mới, một đại diện duy nhất trong nhóm IRAC 30, Incipio 200SC mang đến tác động đột phá, công phá tính kháng thuốc của sâu hại và mang lại hiệu quả rõ rệt trong kiểm soát sâu cuốn lá hại lúa ưu việt nhất hiện nay. Hình ảnh sâu bệnh bị tiêu diệt được trình chiếu trực tiếp tại buổi ra mắt.

 

Đại diện cơ quan chức năng về lĩnh vực bảo vệ thực vật, ông Hà Minh Thanh, Phó viện trưởng Viện Bảo vệ Thực vật chia sẻ về kết quả khảo nghiệm của Incipio 200SC. Từ năm 2022 tại Việt Nam, Incipio đã được đưa vào khảo nghiệm trên diện rộng và được hầu hết các cơ quan nông nghiệp trung ương, các viện, trường, các chi cục, trạm trồng trọt và BVTV tại khắp các tỉnh thành trên cả nước công nhận hiệu quả vượt trội.

 

Sau khi chinh phục thành công thị trường phía Nam, sự xuất hiện của sản phẩm thuốc trừ sâu Incipio 200SC tại thị trường phía Bắc sẽ giúp bà con với bớt nỗi lo về các loại sinh vật gây hại. Sản phẩm được đóng gói với dung tích 5ml, đáp ứng riêng cho khu vực miền Bắc. Dung tích này hoàn toàn phù hợp với tập quán canh tác và thói quen sử dụng thuốc của nông dân, giúp bà con quản lý sâu cuốn lá hiệu quả hơn.

 

Ban lãnh đạo Syngenta Việt Nam và đại diện các cơ quan, đơn vị đối tác cùng nâng ly chúc mừng lễ ra mắt của Thuốc trừ sâu Incipio 200SC. Tính đến nay, đã có hơn 1 triệu ha lúa đã sử dụng Incipio 200SC để quản lý sâu cuốn lá gối lứa kháng thuốc. Theo kết quả khảo sát, hơn 95% nông dân đã từng sử dụng Incipio 200SC đều hài lòng về hiệu quả triệt để của sản phẩm.

Tin khác

Doveco - Lá cờ đầu trong lĩnh vực chế biến nông sản

Doveco - Lá cờ đầu trong lĩnh vực chế biến nông sản

Từ thành công của nhà máy tại Ninh Bình và Gia Lai, Công ty CP Thực phẩm Xuất khẩu Đồng Giao (Doveco) đã khai trương nhà máy thứ ba tại Sơn La vào tháng 5/2023.

Doanh nông  - 22/04/2024
Ra mắt giống ngô lai mới kháng sâu keo mùa thu và sâu đục thân

Ra mắt giống ngô lai mới kháng sâu keo mùa thu và sâu đục thân2

Syngenta Việt Nam ra mắt giống ngô NK6101BGT kháng sâu đục thân và sâu keo mùa thu, bộ rễ khỏe, cây xanh từ gốc đến ngọn, chịu hạn tốt, năng suất vượt trội.

Doanh nông  - 20/04/2024
Syngenta ra mắt giống ngô chuyển gen công nghệ kép chống sâu đục thân

Syngenta ra mắt giống ngô chuyển gen công nghệ kép chống sâu đục thân

Giống ngô NK6101BGT chuyển gen sử dụng 2 công nghệ Agrisure và Herculex với bộ gen kháng sâu BT11 và TC1507 đem lại tác động kép cùng với đó là năng suất cao.

Doanh nông  - 28/03/2024
4 doanh nghiệp lớn hợp sức triển khai canh tác lúa thông minh

4 doanh nghiệp lớn hợp sức triển khai canh tác lúa thông minh

Lần đầu tiên, trong vụ lúa đông xuân 2023 - 2024, 4 doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực nông nghiệp đã cùng nhau triển khai mô hình canh tác lúa thông minh tại ĐBSCL.         

Doanh nông  - 10/03/2024
Kể một câu chuyện để nông sản lưu luyến người xa

Kể một câu chuyện để nông sản lưu luyến người xa

Bắc Giang Từ sáng sớm, cán bộ kỹ thuật của HTX Rau sạch Yên Dũng đã đến nông trại để chuẩn bị cho buổi ghi hình bán hàng livestream.

Doanh nông  - 05/03/2024