Thứ Hai 11/03/2024 , 14:59 (GMT+7)

Toàn cảnh buổi ra mắt thuốc trừ sâu Incipio 200SC của Syngenta Việt Nam

Thứ Hai 11/03/2024 , 14:59 (GMT+7)

Syngenta Việt Nam giới thiệu thuốc trừ sâu Incipio 200SC với công nghệ mới PLINAZOLIN cho thị trường phía Bắc sau những thành công ở ĐBSCL.

 

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2023, sản phẩm Incipio 200SC với công nghệ PLINAZOLIN và khẩu hiệu "Diệt sâu chấn động" đã chứng minh hiệu quả vượt trội trong việc trừ sâu cuốn lá hại lúa. Theo kết quả của hàng ngàn khảo nghiệm đồng ruộng và điểm trình diển sản phẩm tại khắp Đồng bằng sông Cửu Long, hiệu quả trừ sâu cuốn lá khi sử dụng Incipio 200 SC lên tới hơn 98%.

 

Phát biểu tại buổi giới thiệu sản phẩm Incipio 200SC tại thị trường phía Bắc, ông Trần Thanh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Syngenta Việt Nam cho biết: "Với những ưu thế vượt trội đã được chứng minh tại thị trường phía Nam, sản phẩm Incipio 200SC hứa hẹn sẽ giúp bà con nông dân phía Bắc phòng trừ hiệu quả sâu cuốn lá, giảm thiểu số lần phun và tối đa hóa lợi nhuận cho bà con nông dân".

 

Ông Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Kỹ thuật Thương mại của Syngenta Việt Nam trình bày về đặc điểm, tính chất của về công nghệ Plinazolin và sản phẩm Incipio 200SC. Theo đó, công nghệ Plinazolin là phát minh của Syngenta trong việc công phá tính kháng của sâu hại với cơ chế tác động hoàn toàn mới và tiên tiến nhất hiện nay.

 

Với hơn 15 năm nghiên cứu phát triển, chọn lọc từ hơn 10.000 hoạt chất khác nhau, thông qua trên 4.000 khảo nghiệm đồng ruộng, Công nghệ Plinazolin đã và đang được ra mắt tại châu Âu, Úc, Hàn Quốc… và được ra mắt tại thị trường Việt Nam với tên thương mại là Incipio 200SC.

 

Theo ông Minh, sứ mệnh của Incipio 200SC là tạo ra chuẩn mực mới trong ngành thuốc trừ sâu tại Việt Nam. Với hoạt chất cùng cơ chế tác động hoàn toàn mới, một đại diện duy nhất trong nhóm IRAC 30, Incipio 200SC mang đến tác động đột phá, công phá tính kháng thuốc của sâu hại và mang lại hiệu quả rõ rệt trong kiểm soát sâu cuốn lá hại lúa ưu việt nhất hiện nay. Hình ảnh sâu bệnh bị tiêu diệt được trình chiếu trực tiếp tại buổi ra mắt.

 

Đại diện cơ quan chức năng về lĩnh vực bảo vệ thực vật, ông Hà Minh Thanh, Phó viện trưởng Viện Bảo vệ Thực vật chia sẻ về kết quả khảo nghiệm của Incipio 200SC. Từ năm 2022 tại Việt Nam, Incipio đã được đưa vào khảo nghiệm trên diện rộng và được hầu hết các cơ quan nông nghiệp trung ương, các viện, trường, các chi cục, trạm trồng trọt và BVTV tại khắp các tỉnh thành trên cả nước công nhận hiệu quả vượt trội.

 

Sau khi chinh phục thành công thị trường phía Nam, sự xuất hiện của sản phẩm thuốc trừ sâu Incipio 200SC tại thị trường phía Bắc sẽ giúp bà con với bớt nỗi lo về các loại sinh vật gây hại. Sản phẩm được đóng gói với dung tích 5ml, đáp ứng riêng cho khu vực miền Bắc. Dung tích này hoàn toàn phù hợp với tập quán canh tác và thói quen sử dụng thuốc của nông dân, giúp bà con quản lý sâu cuốn lá hiệu quả hơn.

 

Ban lãnh đạo Syngenta Việt Nam và đại diện các cơ quan, đơn vị đối tác cùng nâng ly chúc mừng lễ ra mắt của Thuốc trừ sâu Incipio 200SC. Tính đến nay, đã có hơn 1 triệu ha lúa đã sử dụng Incipio 200SC để quản lý sâu cuốn lá gối lứa kháng thuốc. Theo kết quả khảo sát, hơn 95% nông dân đã từng sử dụng Incipio 200SC đều hài lòng về hiệu quả triệt để của sản phẩm.

Tin khác

Trai '9x' làm giàu nhờ suy nghĩ táo bạo

Trai '9x' làm giàu nhờ suy nghĩ táo bạo

Mỗi năm trang trại tuần hoàn của Ngô Đình Tuấn cho thu nhập hơn 300 triệu đồng. Thanh niên này còn sử dụng hiểu quả mạng xã hội để bán hàng.

Doanh nông  - 26/10/2024
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận với cuốn sách đầu tay 'Tôi & Meet More… more'

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận với cuốn sách đầu tay 'Tôi & Meet More… more'

TP.HCM Cuốn sách kể về quá trình khởi nghiệp của doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận - CEO cà phê nông sản Meet More xuất khẩu sang 12 quốc gia.

Doanh nông  - 23/09/2024
Xâm nhập thị trường Halal bằng tiêu chí dinh dưỡng

Xâm nhập thị trường Halal bằng tiêu chí dinh dưỡng

Việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng từ nông sản Việt Nam không chỉ là chiến lược kinh doanh mà còn là mong muốn khẳng định giá trị của nông sản Việt.

Doanh nông  - 20/09/2024
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh Việt Nam năm 2024 có thể đạt 300 triệu USD

Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh Việt Nam năm 2024 có thể đạt 300 triệu USD

Trung Quốc là một trong những thị trường tiêu thụ sầu riêng lớn nhất thế giới, với số lượng dân số đông đảo, nhu cầu tiêu dùng sầu riêng đông lạnh cao.

Doanh nông  - 19/09/2024
4 lưu ý đối với doanh nghiệp xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc

4 lưu ý đối với doanh nghiệp xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc

Việc thực hiện điểm kiểm soát tới hạn do doanh nghiệp quyết định để đảm bảo sản phẩm sầu riêng đông lạnh đáp ứng yêu cầu.

Doanh nông  - 19/09/2024
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc: Cần sự minh bạch, hợp tác

Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc: Cần sự minh bạch, hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam cho rằng cần có sự hợp tác chặt chẽ với nông dân, hợp tác xã, để hướng tới môi trường xuất khẩu lành mạnh.

Doanh nông  - 19/09/2024