| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 11 trên VTV3 hôm nay 11/2

Thứ Năm 24/02/2022 , 15:51 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Anh có phải đàn ông không tập 11 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Review phim Anh có phải đàn ông không tập 8

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, việc tán tỉnh, hẹn hò, chơi đùa với các cô gái rồi phũ phàng chia tay đối với Tuấn Khang không còn là chuyện gì quá lạ lẫm hay to tát. Tuấn Khang xác định đi theo hình mẫu người đàn ông độc thân, thích thì cặp, không thích thì bỏ.

Tuy nhiên, lần này anh chàng đào hoa đã phải nhận hậu quả. Có vẻ như Vy (Quỳnh Kool) đã làm gì đó khiến đối tác làm ăn của Tuấn Khang biết được chuyện này và làm khó anh trong chuyện kinh doanh.

Nhân viên của Tuấn Khang đã bảo dặn sếp bao nhiêu lần chuyện làm ăn nhưng cứ dính "gái mú" vào.

Liệu Tuấn Khang phải nhận hậu quả như thế nào?

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 8 preview, dù đã biết trước Tuấn Khang là người đàn ông hào hoa, từng bắt cá hai tay nhưng Vy vẫn rơi vào lưới tình của anh sếp lắm mưu nhiều mẹo. Sau khi bị Tuấn Khang chia tay một cách phũ phàng, dù đau buồn, khổ sở nhưng Vy vẫn rất mạnh mẽ đón nhận.

Trong cuộc điện thoại với chị gái, Vy tỏ ra cứng rắn, nói chị không phải gửi đồ ăn cho mình nữa vì không muốn ăn. Vy cũng khẳng định bảo bây giờ Tuấn Khang đang phải trả giá vì những gì đã làm với mình.

Vy cũng nói với chị mình không chết đâu nên đừng lo.

Cũng trong Anh có phải đàn ông tập 8 trailer này, là hàng xóm của nhau nên Thuỳ Dung và Lệ có nhiều cơ hội trò chuyện gặp gỡ. Biết tính cách khó chịu của Nhật Minh qua vài lần tiếp xúc nhưng Thuỳ Dung không ngờ cuộc hôn nhân của Lệ và Nhật Minh lại tệ đến như vậy.

Lệ tâm sự với Dung và con gái chuyện của mình. Trước khi cưới, Nhật Minh còn tỏ ra lãng mạn được một vài lần nhưng sau khi kết hôn thì tuyệt nhiên không còn nữa.

Lệ nói cuộc hôn nhân của mình cay đắng lắm. Hơn thế nữa, hai vợ chồng lại không có con nên sống càng thêm bí bách, khổ sở.

Dung nghe Lệ tâm sự mà cũng rơi nước mắt vì thương cô em gái hàng xóm. Thuỳ Dương im lặng ngồi nghe mẹ và cô nói chuyện với nhau. Lệ cũng bảo chỉ ước Nhật Minh được một phần như Duy Anh.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 11/2/2022 trên kênh VTV3 để đón xem kết thúc của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập 11

Anh có phải đàn ông không tập 11 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 24/2/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 11

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 11 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất