| Hotline: 0983.970.780

Xem phim "Anh có phải đàn ông không?" VTV3

Lịch phát sóng bộ phim 'Anh có phải đàn ông không?' trên VTV3

Thứ Tư 12/01/2022 , 22:05 (GMT+7)

Dưới đây là lịch phát sóng bộ phim 'Anh có phải đàn ông không?' đầy đủ và chi tiết nhất. Phim 'Anh có phải đàn ông không?' sẽ phát trên kênh nào? Lúc mấy giờ?

Chi tiết lịch chiếu bộ phim 'Anh có phải đàn ông không?' trên kênh VTV3.

Chi tiết lịch chiếu bộ phim "Anh có phải đàn ông không?" trên kênh VTV3.

Phim "Anh có phải đàn ông không?" phát trên kênh nào?

Phim "Anh có phải đàn ông không?" sẽ tiếp nối bộ phim Mặt nạ gương vừa mới kết thúc. Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam, chính thức lên sóng từ ngày 13/1/2021.

Phim "Anh có phải đàn ông không?" phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim "Anh có phải đàn ông không?" thay thế cho bộ phim Mặt nạ gương, nên phim sẽ được phát vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ bao gồm 30 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim 'Anh có phải đàn ông không?"

Bộ phim "Anh có phải đàn ông không?" do đạo diễn Trịnh Lê Phong thực hiện.

Bộ phim truyền hình này do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), Đài THVN sản xuất. Phim tâm lý xã hội này tập trung khai thác các mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình, những góc khuất của hôn nhân trong xã hội hiện đại với những góc nhìn mới lạ.

Trái ngược với hình hình ảnh người phụ nữ cam chịu, hy sinh bản thân lo toan vẹn toàn cho gia đình thì bộ phim lại đảo ngược lại. Điều này được kỳ vòng sẽ đưa khán giả có thêm những góc nhìn mới, và mới lạ, nơi không chỉ có phụ nữ mà những người đàn ông cũng có những khúc mắc trong cuộc sống.

Phim Anh có phải đàn ông không quy tụ dàn diễn viên đang rất được khán giả yêu thích và theo dõi. Họ thường xuyên tham gia các bộ phim trên sóng truyền hình và luôn có lượng theo dõi đông đảo, như là: - Nhan Phúc Vinh vai Tuấn Khang - Người đàn ông giàu có, đẹp trai, có mọi thứ trong tay nhưng vẫn độc thân.

- Tuấn Tú vào vai Duy Anh - người đàn ông thay vợ chấp nhận 18 năm nội trợ để cô có thời gian cho sự nghiệp.

- Hà Việt Dũng trong vai Nhật Minh - người hàng xóm của Duy Anh, là người luôn nỗ lực để hoàn thành mục tiêu thăng chức, có mức lương tốt, có con, xây dựng một gia đình hạnh phúc.

- Thúy An đảm nhận vai Thuỳ Dung - vợ của Duy Anh.

- Việt Hoa và vai Lệ - vợ của Nhật Minh, là một người nhẫn nhịn, sống một cuộc sống hôn nhân ngột ngạt khi hai vợ chồng không có tiếng nói chung.

- Quỳnh Cool vào vai người yêu của Tuấn Khang, và là một trong số những nạn nhân của "tay sát gái" này.

- Thanh Hương vai Trúc Lam - người phụ nữ mạnh mẽ đầy tham vọng, cũng là người tình của Tuấn Khang.

- Đan Lê vào vai Mai Ngọc – một cô gái độc lập, nguyên tắc, cũng bị Tuấn Khang tán tỉnh.

Và cùng một số diễn viên khác.

Nội dung phim "Anh có phải đàn ông không?"

Bộ phim Anh có phải đàn ông không? xoay quanh cuộc sống của Duy Anh - một người chồng từ bỏ tham vọng, ở nhà chăm sóc vun vén cho gia đình để vợ được thỏa sức với niềm đam mê kinh doanh.

Nhưng cuộc sống không hề đơn giản khi Duy Anh liên tục vướng vào các sự cố: lúc bất hòa với vợ, mâu thuẫn với con...

Bên cạnh những rắc rối của Duy Anh, góc khuất về cuộc sống nhiều tiền lắm người yêu của Tuấn Khanh cũng là một phần làm sinh động cuộc sống của những người đàn ông trong phim.

Bộ phim kể về những câu chuyện đời thường, câu chuyện gia đình tưởng chừng như ai cũng gặp và nhiều tình huống hài hước kịch tính qua đó gửi gắm những nhiều thông điệp đáng suy ngẫm cho khán giả.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.