| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá La Liga

Trực tiếp Barcelona vs Atletico Madrid giải La Liga trên ON Football hôm nay 6/2

Chủ Nhật 06/02/2022 , 21:30 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Atletico Madrid tại vòng 23 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 trên kênh ON Football vào lúc 22h15 hôm nay 6/2/2022.

Trực tiếp bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022 giữa Barcelona vs Atletico Madrid

Trực tiếp bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022 giữa Barcelona vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá Barcelona vs Atletico Madrid hôm nay 6/2

Barcelona đang trải qua mùa giải đầy khó khăn và chật vật cho tấm vé dự Champions League. Có được 35 điểm sau 21 vòng đấu, Blaugrana đứng thứ 5 và kém top 4 1 điểm. Mặc dù đứng trước quyền tự quyết khi chạm trán Atletico Madrid tuy nhiên với màn trình diễn hiện tại, Barcelona khó có thể làm được.

Thất bại tại Siêu cúp Tây Ban Nha lẫn Copa Del Rey khiến tâm lí các cầu thủ của HLV Xavi nặng nề hơn. Khó khăn càng chồng chất hơn với Barcelona trong bối cảnh họ không có được sự phục vụ của những trụ cột. Do đó nếu như Barcelona nhận thất bại trên Nou Camp cũng không phải điều quá bất ngờ.

Đội chủ nhà Atletico Madrid sẽ dồn toàn bộ sự tập trung cho cuộc đua Top 4 tại giải La liga. Chạm trán trực tiếp trước Barcelona mở ra cơ hội thuận lợi để Atletico Madrid giữ vững vị trí thứ 4 hiện tại cũng như tạo khoảng cách với chính đối thủ. Tính riêng ở sân chơi Laliga, thầy trò Simeone vẫn thi đấu khá ổn định với mạch 3 trận bất bại. Chắc chắn trước đội chủ nhà đang bất ổn, nhiệm vụ 3 điểm sẽ không phải thử thách quá lớn cho Atletico Madrid.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Atletico Madrid duy trì thành tích không thua trước Barcelona. Đội khách sẽ khó có thể nhanh chóng thoát khỏi sự khủng hoảng và chuyến hành quân tới đương nhiên không hề đơn giản. Atletico Madrid luôn là đối thủ kị dơ với Barcelona.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Atletico Madrid

- Barcelona: Stegen, Alba, Araujo, Pique, Dest, Gonzalez, Busquets, De Jong, Traore, Luuk de Jong, Torres.

- Atletico Madrid: Oblak, Vrsaljko, Gimenez, Hermoso, Lodi, Carrasco, De Paul, Koke, Lemar, Suarez, Felix.

Dự đoán kết quả bóng đá Barcelona vs Atletico Madrid

Dự đoán kết quả Barcelona vs Atletico Madrid với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Barcelona vs Atletico Madrid

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Barcelona vs Atletico Madrid tại vòng 23 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 sẽ phát sóng vào lúc 22h15 hôm nay 6/2/2022 trên kênh ON Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Barcelona vs Atletico Madrid

Để xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Atletico Madrid tại vòng 23 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 trên kênh ON Football lúc 22h15 hôm nay 6/2/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.