| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Leicester City tại Ngoại hạng Anh hôm nay 5/12

Chủ Nhật 05/12/2021 , 22:40 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Leicester City tại vòng 15 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2022 vào lúc 23h30 hôm nay 5/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Aston Villa vs Leicester City hôm nay 5/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Aston Villa vs Leicester City hôm nay 5/12/2021

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Leicester City hôm nay 5/12

Aston Villa và Leicester đều bước vào trận đấu này sau kết quả có thể gây thất vọng. Aston Villa đã phải nhận thất bại trước Manchester City ngay tại Villa Park, trong khi Leicester cũng bị cầm chân bởi Southampton với tỷ số hòa 2-2.

Đối với Aston Villa, thất bại một bàn trước nhà vô địch không phải là thảm họa, nhưng Steven Gerrard rõ ràng vẫn còn rất nhiều việc phải giải quyết. Tính đến lúc này, Aston Villa đã tích lũy được 16 điểm để chiếm vị trí thứ 13 trên BXH Premier League. Trong đó, họ thắng 5 trận, thua 8 lần và hòa 1 lần.

Còn với Leicester City, trận hòa của họ trước Southampton đã chứng minh chính xác lý do tại sao họ đang ở mùa giải này, một hàng thủ tệ hại cho thấy hai lần khiến họ phải đứng vững. Từ đầu chiến dịch đến nay, Leicester City đã tích lũy được 19 điểm và chiếm giữ vị trí thứ 8 trên BXH Premier League.

Bầy Cáo đã thắng 5 trận, thua 5 lần và hòa 4 lần. Họ vẫn tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng có vẻ như Bầy cáo đang tiến một bước, lùi hai bước trong nhiệm kỳ này.

Kể từ khi chia tay Liverpool, Gerrard và Rodgers đã trở thành những HLV duy nhất kể từ thế kỷ 19 hoàn thành một chiến dịch giải VĐQG Scotland bất bại.

Vì vậy, trận đấu đầu tiên mà họ gặp nhau với tư cách là những người quản lý Premier League sẽ rất đáng xem. Leicester là đội được đánh giá nhỉnh hơn ở cặp đấu này. Aston Villa đã thua 7/9 trận gần nhất. Với Leicester, họ đang có 3 trận liên tiếp bất bại.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Leicester City

- Aston Villa: Emiliano Martínez, Matt Targett, Tyrone Mings, Ezri Konsa, Matthew Cash, John McGinn, Marvelous Nakamba, Jacob Ramsey, Ashley Young, Ollie Watkins, Emiliano Buendía

- Leicester City: Kasper Schmeichel, Timothy Castagne, Jonny Evans, Çaglar Söyüncü, Luke Thomas, Boubakary Soumaré, Wilfred Ndidi, Ademola Lookman, James Maddison, Harvey Barnes, Jamie Vardy.

Dự đoán kết quả bóng đá Aston Villa vs Leicester City

Aston Villa vs Leicester City với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Aston Villa vs Leicester City

Trận bóng đá Aston Villa vs Leicester City tại vòng 15 giải Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 23h30 ngày 5/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Aston Villa vs Leicester City

Để xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Leicester City tại vòng 15 Ngoại hạng Anh trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay lúc 23h30 ngày 5/12/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.