| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Brighton vs Wolves tại Ngoại hạng Anh hôm nay 16/12

Thứ Năm 16/12/2021 , 01:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Wolves tại vòng 17 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 2h30 hôm nay 16/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brighton vs Wolves hôm nay 16/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brighton vs Wolves hôm nay 16/12/2021

Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves hôm nay 16/12

Brighton và Wolves là 2 đội bóng có hàng công tệ bậc nhất ở Premier League. Wolves đã vậy còn mất tiền đạo chủ lực Jimenez. Thế nên, cuộc đối đầu giữa họ đêm nay khó có bàn thắng được ghi.

Wolves đang xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh. Về lý thuyết, đó là vị trí chấp nhận được. Đặc biệt, Wolves vừa có 2 vòng đấu khó khăn khi gặp 2 ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch là Man City và Liverpool. Wolves thua cả 2 trận, nhưng đó đều là những màn trình diễn chấp nhận được.

Nhưng vấn đề của Wolves là phòng ngự hay bao nhiêu thì tấn công lại kém bấy nhiêu. Bằng chứng là 6 vòng gần nhất, họ chỉ ghi được đúng 1 bàn. 4 trận gần nhất, Wolves hoàn toàn tịt ngòi. Rõ ràng việc không ghi bàn ở 5/6 vòng gần nhất đang khiến HLV Bruno Lage phải đau đầu.

Cụ thể hơn, số bàn thắng kỳ vọng của Wolves trong 6 vòng gần nhất chỉ là 2,48, thấp nhất giải đấu trong quãng thời gian này. Đêm nay, mọi chuyện càng đáng lo ngại hơn nữa với Wolves bởi họ còn mất tiền đạo số một Jimenez. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất lớn với hàng công Wolves, khiến khả năng tấn công vốn đã tệ trận này sẽ càng tệ hơn.

May mắn cho Wolves là đối thủ Brighton lúc này cũng không có phong độ cao. Bằng chứng là 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường thì Brighton đã không biết mùi chiến thắng. Còn tính riêng ở Ngoại hạng Anh thì lần gần nhất họ ca khúc khải hoàn đã cách đây… 3 tháng, từ chiến thắng 2-1 trước Leicester ngày 19/9.

Brighton cũng đang gặp vấn đề như Wolves. Sau 16 vòng, họ mới ghi 14 bàn và là một trong những đội ghi ít bàn nhất giải đấu. Brighton chỉ khác Wolves ở điểm nếu đối thủ không biết tạo ra cơ hội ghi bàn thì Brighton lại tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng lại phung phí quá nhiều.

Một vấn đề nữa Brighton trận này là đội hình họ nát bươm vì chấn thương. Các thông tin cho thấy Brighton sẽ mất tới 8 cầu thủ trận này vì chấn thương và treo giò. Trong đó có những trụ cột như trung vệ đội trưởng Lewis Dunk, Trossard… Những sự vắng mặt này sẽ ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Brighton.

Khi cả Brighton và Wolves đều đang có nhiều vấn đề, đặc biệt là ở khả năng tấn công, nhiều khả năng đây sẽ là trận hòa không bàn thắng.

Đội hình dự kiến Brighton vs Wolves

- Brighton: Sanchez; Lamptey, Roberts, Burn, Cucurella; Bissouma, Mwepu; Gross, Mac Allister, March; Maupay.

- Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Dendoncker, Ait-Nouri; Traore, Hwang, Podence.

Dự đoán kết quả bóng đá Brighton vs Wolves

Brighton vs Wolves với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Brighton vs Wolves

Trực tiếp bóng đá giữa Brighton vs Wolves tại vòng 17 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 2h30 hôm nay 16/12/2021 trên kênh K+ SPORT 2.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Brighton vs Wolves

Để xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Wolves tại vòng 17 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 hôm nay 15/12/2021 vào lúc 2h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport2-hd?ch=211&col=12&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.