| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Everton vs Liverpool tại Ngoại hạng Anh hôm nay 2/12

Thứ Năm 02/12/2021 , 02:25 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Everton vs Liverpool tại vòng 14 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2022 vào lúc 3h15 hôm nay 2/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Everton vs Liverpool hôm nay 2/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Everton vs Liverpool hôm nay 2/12/2021

Nhận định bóng đá Everton vs Liverpool hôm nay 2/12

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở vòng 14 giải ngoại hạng Anh giữa 2 đội bóng đều đang được đánh giá cao tại giải đấu lần này, Everton tiếp đón Liverpool. Everton, đội chỉ để thua 1 trận hòa trong 4 trận trước đó, hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 với 14 điểm.

Sau khởi đầu ấn tượng dưới thời HLV Rafa Benitez, Everton đã chững lại và đang xuống dốc. Họ đã thua cả 3/4 trận gần nhất trước các đối thủ “tầm trung” là West Ham, Watford và Wolves. Sau chuỗi trận tệ hại đó, Everton đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên.

Hàng công của Everton vẫn không tệ nhưng hàng thủ của họ thường chơi mất tập trung. Thậm chí, Watford có thể ghi tới 5 bàn thắng có ý nghĩa trên sân của Everton.

Trong khi đó về phía đội khách, đang duy trì phong độ thi đấu khá ổn định khi liên tục mang về chiến thắng trước đối thủ. Đội bóng đã rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng của Chelsea xuống còn 1 điểm duy nhất nên sẽ chơi một cách cẩn trọng trong giai đoạn tới để chắt chiu điểm số cho cuộc đua bảo vệ ngôi vương của mình.

Hàng công của Liverpool vẫn đang chơi bùng nổ; cùng với đó là hàng phòng ngự chặt chẽ; không dễ để đối thủ khai thác trong các trận đấu.

Làm khách tới sân của Everton lần này được xem là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola mang về 3 điểm củng cố thứ hạng của mình. Tuy có được lợi thế sân nhà nhưng với việc phải gặp một đối thủ đang có phong độ tốt thì thật khó để Everton có được cơ hội.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool

- Everton: Jordan Pickford, Digne, Keane, Mina, Godfrey, Iwobi, Allan, Doucoure, Townsend, Gray, Rondón.

- Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Chamberlain, Fabinho, Thiago, Salah, Jota, Mane.

Dự đoán kết quả bóng đá Everton vs Liverpool

Everton vs Liverpool với tỷ số 0-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Everton vs Liverpool

Trận bóng đá Everton vs Liverpool tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h15 ngày 2/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Everton vs Liverpool

Để xem trực tiếp bóng đá Everton vs Liverpool tại vòng 14 Ngoại hạng Anh trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay lúc 3h15 ngày 2/12/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Natrumax Star Football với mục tiêu 'Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam'

Trung tâm Natrumax Star Football chuyên đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp đi vào hoạt động sẽ góp phần cải thiện tầm vóc vận động viên Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.