| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cup C1

Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Shakhtar hôm nay 25/11

Thứ Tư 24/11/2021 , 23:00 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Shakhtar tại giải Cúp C1 (Champions League) 2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 0h45 hôm nay 25/11/2021.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 giữa Inter Milan vs Shakhtar hôm nay 25/11/2021

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 giữa Inter Milan vs Shakhtar hôm nay 25/11/2021

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Shakhtar hôm nay 25/11

Inter Milan đã ghi dấu ấn khi họ phá vỡ chuỗi trận bất bại của Napoli tại Serie A vào cuối tuần vừa qua. Bây giờ họ có một nhiệm vụ, tiến gần hơn đến vòng thứ hai của UEFA Champions League khi tiếp đón Shakhtar Donetsk của Ukraine.

Inter Milan hiện đang đứng thứ hai bảng D với 7 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm. Trong khi, Shakhtar có một điểm, xếp cuối bảng.

Inter Milan đi đến trận đấu này với sự tự tin cao sau chiến thắng 3-2 trước Napoli ở giải đấu quốc nội. Dù hàng phòng ngự vẫn chưa thực sự có màn trình diễn chắn chăn nhưng hàng công của họ đã hoạt động tuyệt vời để mang về những điểm số quan trọng cho đội bóng. Inter chỉ thua một lần trong 13 trận gần nhất. Trong 8 trận sân nhà mùa này, họ có được 5 trận thắng và chỉ để thua 1 trận. Ngoài ra, họ đã thắng 4/5 trận gần nhất.

Shakhtar đang hướng tới chiến thắng đầu tiên của họ ở bảng đấu này. Điểm duy nhất họ có được là trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Inter Milan, một trận đấu mà cả hai bên đều có đủ cơ hội để giành chiến thắng nhưng phung phí.

Đội khách đi đến trận đấu này với 4 trận thắng trong 5 trận gần nhất, nhưng tất cả các trận thắng của họ đều là từ các trận đấu trong nước. Họ chơi kém ở Cúp C1 và đã không thắng trong 5 trận liên tiếp, với ba trận thua trong trận đấu đó. Nếu để thua ở trận đấu tới, Shakhtar Donetsk thậm chí có nguy cơ bỏ lỡ cả Europa League.

Trong khi trận đấu đầu tiên giữa hai đội này tại Ukraine kết thúc mà không có người phân thắng bại và không có bàn thắng nào, chúng tôi mong đợi một kết quả khác ở đây. Xét cho cùng, nhà ĐKVĐ Italia rõ ràng là đội chơi tốt hơn, họ sẽ được chơi trên sân nhà và đang có phong độ tuyệt vời. Ngoài ra, Inter cần chiến thắng này để tiếp tục cuộc đua giành vị trí nhất bảng, trong khi Shakthar đã bị loại.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Shakhtar

- Inter Milan: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Andrea Ranocchia, Federico Dimarco; Ivan Perisic, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Matteo Darmian; Lautaro Martinez, Joaquin Correa.

- Shakhtar Donetsk: Anatolii Trubin; Ismaily, Valeriy Bonda, Nykola Matviienko, Dodo; Maycon, Marcos Antonio; Tete, Mykhailo Mudryk, Manor Solomon; Fernando.

Dự đoán kết quả bóng đá Inter Milan vs Shakhtar

Inter Milan vs Shakhtar với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Inter Milan vs Shakhtar

Trận bóng đá Inter Milan vs Shakhtar tại vòng bảng giải Cúp C1 (Champions League) 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h45 ngày 25/11/2021 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Inter Milan vs Shakhtar

Để xem trực tiếp trận bóng đá Inter Milan vs Shakhtar tại vòng bảng giải Cúp C1 (Champions League) 2022 trên kênh FPTPlay hôm nay lúc 0h45 ngày 25/11/2021, khán giả có thể truy cập:

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất