| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Seria A

Trực tiếp bóng đá Inter vs Udinese trên ON SPORT +

Chủ Nhật 31/10/2021 , 18:00 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Inter vs Udinese tại vòng 11 giải Seria A 2022 vào lúc 18h30 hôm nay 30/10/2021 trên kênh ON SPORT +

Trực tiếp bóng đá Seria A 2022 giữa Inter vs Udinese

Trực tiếp bóng đá Seria A 2022 giữa Inter vs Udinese

Nhận định bóng đá Inter vs Udinese hôm nay 31/10

Đoàn quân của HVL Simone Inzaghi đang có được phong độ thi đấu ổn định trong thời gian gần đây, khi mà Inter Milan đã giành được 3 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất của Inter Milan, các học trò của HVL Simone Inzaghi đã giành được chiến thắng trước đối thủ Empoli.

Được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu này, sẽ là một lợi thế đối với thầy trò Simone Inzaghi, khi mà Inter Milan đang chơi khá ổn định trên sân nhà, với việc bất bại sau 4 trận đấu trên sân nhà gần nhất. Thêm vào đó, trong 5 lần gần nhất tiếp đón các vị khách Udinese trên sân nhà, Inter đã giành được 4 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HVL Luca Gotti đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây, khi mà Udinese đã không giành được chiến thắng nào trong 5 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ Udinese đã chỉ có được một trận hòa trước Verona.

Phong độ trên sân khách của Udinese đang không có được sự ấn tượng trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của huấn luyện viên Luca Gotti chỉ giành 1 chiến thắng trong 5 chuyến làm khách gần nhất. Do đó, phải hành quân tới sân của Inter Milan sẽ là một thử thách khó khăn với Udinese.

Đội hình dự kiến Inter vs Udinese

- Inter: Handanovic – Skriniar, De Vrij, Dimarco – Dumfries, Barella, Brozovic, Vidal, Darmian – Dzeko, Martinez

- Udinese: Silvestri, Larsen, Nuytinck, Samir, Molina, Pereyra, Walace, Makengo, Udogie, Pussetto, Cristo.

Dự đoán kết quả bóng đá Inter vs Udinese

Inter vs Udinese với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Inter vs Udinese

Trận bóng đá Inter vs Udinese tại giả Seria A 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 18h30 ngày 31/10/2021 trên kênh ON SPORT +.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Inter vs Udinese

Để xem trực tiếp trận bóng đá Inter vs Udinese tại giải Seria A 2022 trên kênh ON SPORT + hôm nay lúc 18h30 ngày 31/10/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link 1 - Link 2

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.