| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Man City vs Aston Villa tại Ngoại hạng Anh hôm nay 2/12

Thứ Năm 02/12/2021 , 02:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Aston Villa tại vòng 14 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2022 vào lúc 3h15 hôm nay 2/12/2021 trên kênh K+ SPORT 2.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Aston Villa hôm nay 2/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Aston Villa hôm nay 2/12/2021

Nhận định bóng đá Man City vs Aston Villa hôm nay 2/12

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở vòng 14 giải ngoại hạng Anh giữa 2 đội bóng đều đang được đánh giá cao tại giải đấu lần này, Aston Villa tiếp đón Man City.

Dưới thời huấn luyện viên Steven Gerrard, Aston Villa đang có nhiều thay đổi tích cực với 2 chiến thắng liên tiếp trước Brighton và Crystal Palace dù cả 2 đối thủ đều được đánh giá ngang cơ với họ. Hàng phòng ngự của Aston Villa đã có sự cải thiện đáng kể.

Nếu duy trì phong độ hiện tại, thầy trò Steven Gerrard sẽ có thể nhanh chóng gia tăng thứ hạng của mình tại Ngoại Hạng Anh năm nay. Vòng 14 tới đây sẽ là thử thách không hề nhỏ dành cho Aston Villa khi phải tiếp đón Manchester City.

Trước hàng công chơi mạnh mẽ như Man City, đội chủ sân Villa Park nhiều khả năng sẽ chơi tập trung cho khâu phòng ngự và chờ cơ hội phản công trước đối thủ.

Trong khi đó về phía đội khách, đang duy trì phong độ thi đấu khá ổn định khi liên tục mang về chiến thắng trước đối thủ. Đội bóng đã rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng của Chelsea xuống còn 1 điểm duy nhất nên sẽ chơi một cách cẩn trọng trong giai đoạn tới để chắt chiu điểm số cho cuộc đua bảo vệ ngôi vương của mình.

Hàng công của Man City vẫn đang chơi bùng nổ; cùng với đó là hàng phòng ngự chặt chẽ; không dễ để đối thủ khai thác trong các trận đấu.

Làm khách tới sân của Aston Villa lần này được xem là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola mang về 3 điểm củng cố thứ hạng của mình. Tuy có được lợi thế sân nhà nhưng với việc phải gặp một đối thủ đang có phong độ tốt thì thật khó để Aston Villa có được cơ hội.

Đội hình dự kiến Man City vs Aston Villa

- Man City: Mendy, Rudiger, Silva, Chalobah, Alonso, Jorginho, Loftus-Cheek, James, Hudson-Odoi, Ziyech, Lukaku.

- Aston Villa: Bachmann, Femenia, Cathcart, Troost-Ekong, Masina, Louza, Hernandez, Cleverley, Sissoko, King, Dennis.

Dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Aston Villa

Man City vs Aston Villa với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man City vs Aston Villa

Trận bóng đá Man City vs Aston Villa tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h15 ngày 2/12/2021 trên kênh K+ SPORT 2.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs Aston Villa

Để xem trực tiếp bóng đá Man City vs Aston Villa tại vòng 14 Ngoại hạng Anh trên kênh K+ SPORT 2 hôm nay lúc 3h15 ngày 2/12/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport2-hd?ch=211&col=12&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.