| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Norwich hôm nay 1/12

Thứ Tư 01/12/2021 , 01:40 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Norwich tại vòng 14 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2022 vào lúc 2h30 hôm nay 1/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Newcastle vs Norwich hôm nay 1/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Newcastle vs Norwich hôm nay 1/12/2021

Nhận định bóng đá Newcastle vs Norwich hôm nay 1/12

Cả Norwich và Newcastle United đều có những người phụ trách mới. Trong đó, Norwich đã cho thấy một số tiến bộ đáng chú ý trước cuộc đối đầu của hai bên tại vòng 14 giải bóng đá Premier League.

Newcastle United hiện đang đứng thứ 20 trên BXH Ngoại hạng Anh với 6 điểm, sẽ tiếp Norwich xếp thứ 19, đội đang có 9 điểm cho đến nay.

Newcastle United là đội duy nhất không thắng cho đến nay trong giải đấu và cũng để thủng lưới nhiều bàn nhất (29 bàn). Họ bước vào trận đấu này sau khi để thua 0 – 2 trước Arsenal. Đó là trận thua thứ bảy trong mùa giải và trận thứ ba trong năm trận đấu mà họ để thủng lưới từ hai bàn trở lên. HLV Eddie Howe có lẽ sẽ cần thêm thời gian để xây dựng lối chơi cho Newcastle.

Phía đối diện, HLV Dean Smith đã bắt đầu triều đại của mình tại Norwich một cách tốt đẹp. Ông đã giúp ​​đội bóng này giành được 4 điểm trong 2 trận đấu đầu tiên dẫn dắt. Như vậy, Norwich đã không thua trong 3 trận liên tiếp. Sau trận hòa 0-0 với Wolverhampton Wanderers, họ sẽ muốn sẽ giành 3 điểm ở chuyến hành quân tới đây.

Chủ sở hữu mới của Newcastle United đã thay đổi ban lãnh đạo nhưng không mang lại kết quả. Thậm chí, mọi thứ đang trở nên tồi tệ hơn khi Chích Chòe Đen hiện đang rơi xuống cuối bảng. Sang trận đấu này, họ phải chịu áp lực rất lớn bởi sự kỳ vọng của chủ sở hữu mới và người hâm mộ.

Trận đấu của Newcastle City sẽ giúp Norwich có động lực để giành chiến thắng. Trên thực tế, trong 3 trận đối đầu gần nhất với Newcastle United, Norwich không thua một trận nào, thắng một và hòa hai. Và với phong độ gần đây của họ, chúng tôi dự đoán đội khách giành chiến thắng tại đây.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Norwich

- Newcastle: Dubravka; Krafth, Schar, Clark, Lewis; Almiron, Hayden, Shelvey; Saint-Maximin; Wilson, Joelinton.

- Norwich: Krul; Aarons, Hanley, Gibson, Williams; McLean, Rupp, Gilmour; Sargent, Pukki, Rashica.

Dự đoán kết quả bóng đá Newcastle vs Norwich

Newcastle vs Norwich với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Newcastle vs Norwich

Trận bóng đá Newcastle vs Norwich tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h30 ngày 1/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Newcastle vs Norwich

Để xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Norwich tại vòng 14 Ngoại hạng Anh trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay lúc 2h30 ngày 1/12/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.