| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Man United vs Chelsea hôm nay 28/11

Chủ Nhật 28/11/2021 , 22:30 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Man United vs Chelsea tại vòng 13 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2022 vào lúc 23h30 hôm nay 28/11/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man United vs Chelsea hôm nay 28/11/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man United vs Chelsea hôm nay 28/11/2021

Nhận định bóng đá Man United vs Chelsea hôm nay 28/11

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở vòng 13 giải ngoại hạng Anh giữa 2 đội bóng đều đang được đánh giá cao tại giải đấu lần này, trận Chelsea tiếp đón Man United. Chelsea là một thế lực rất đáng sợ, nhưng họ không phải không có điểm yếu.

The Blues có phong độ sân nhà rất tệ. Hiện tại, Chelsea vẫn đang đứng đầu bảng từ đầu mùa và có được 26 điểm sau 11 trận (thắng 8, hòa 2 và thua 1).

Khoảng cách với Manchester City chỉ là ba điểm, khiến họ trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch mùa này. Chơi trên sân nhà sẽ không tạo ra nhiều khác biệt nếu đối thủ của bạn không quá mạnh.

Chelsea đang được đánh giá cao hơn khi Man United thể hiện khâu phòng ngự quá rời rạc ở thời gian gần đây, thường xuyên mắc sai lầm và cùng với tuyến giữa thật sự chưa mang đến sự chắc chắn.

Thời gian gần đây, những trận thua của Man United đều mang đến chất lượng lỏng lẻo nơi hàng thủ, điển hình là việc chuyền sai địa chỉ, phản lưới nhà, kèm hậu vệ đội nhà. Song song đó là từ ban huấn luyện, với việc dùng người "độc lạ" và chiến thuật "mạnh ai nấy đá" đã khiến nhiều Manucian vô cùng đau lòng.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjær bằng lối đá thậm tệ đã trực tiếp kéo Quỷ đỏ xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng cùng 17 điểm với 5 trận thắng, 2 trận hòa, 5 trận thua.

Đặc biệt họ đã để thủng lưới đến 21 bàn, trong đó có 4 bàn thua đậm từ lượt trận gặp Watford vừa rồi. Dù rằng được đánh giá kèo trên, nhưng họ lại đá như đội "tầm trung" và thở dốc suốt 90 phút trước tân binh Watford.

Hy vọng rằng cục diễn thi đấu của Man United sẽ khởi sắc hơn khi có được "đầu tàu mới" trong lượt trận đối đầu với Chelsea lần này.

Đội hình dự kiến Man United vs Chelsea

- Man United: De Gea, Bailly, Lindelöf, Maguire, Wan-Bissaka, Fernandes, McTominay, Fred, Luke Shaw, Cristiano Ronaldo, Mason Greenwood.

- Chelsea: Mendy, Chalobah, Christensen, Rudiger, Hudson-Odoi, Kante, Jorginho, Alonso, Pulisic, Werner, Mount.

Dự đoán kết quả bóng đá Man United vs Chelsea

Man United vs Chelsea với tỷ số 1-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man United vs Chelsea

Trận bóng đá Man United vs Chelsea tại vòng 13 giải Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 23h30 ngày 28/11/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man United vs Chelsea

Để xem trực tiếp bóng đá Man United vs Chelsea tại vòng 13 Ngoại hạng Anh trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay lúc 23h30 ngày 28/11/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.