| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C3 Châu Âu

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Vitesse ngày 5/11 trên FPT Play

Thứ Năm 04/11/2021 , 21:15 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Vitesse tại giải Cúp C3 Châu Âu 2022 trên kênh FPT Play vào lúc 3h00 hôm nay 5/11/2021.

Trực tiếp bóng đá Cúp C3 Châu Âu giữa Tottenham vs Vitesse hôm nay 5/11/2021

Trực tiếp bóng đá Cúp C3 Châu Âu giữa Tottenham vs Vitesse hôm nay 5/11/2021

Nhận định bóng đá Tottenham vs Vitesse hôm nay 5/11

Vitesse đang có được phong độ thi đấu ổn định trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của huấn luyện viên Thomas Letsch đã giành được 4 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ Vitesse đã giành được một chiến thắng trước đối thủ Heerenveen.

Do đó, Tottenham vs Vitesse sẽ là cơ hội để thầy trò HVL Thomas Letsch tiếp tục mạch trận ấn tượng.

Dù thầy trò Thomas Letsch phải thi đấu trên sân khách nhưng họ vẫn có được sự tự tin, khi mà Vitesse đang chơi ổn định trên sân khách, với 5 chiến thắng sau 5 trận đấu trên sân khách gần nhất. Thêm vào đó, trong lần gần nhất chạm trán với Tottenham, các cầu thủ Vitesse đã giành được một chiến thắng.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Antonio Conte đang thi đấu không thực sự ổn định trong thời gian gần đây, khi mà Tottenham chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ Tottenham đã phải nhận một thất bại trước đối thủ Man Utd.

Phong độ của Tottenham đang có được sự ổn định trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của HVL Antonio Conte đã giành 3 chiến thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất. Tuy nhiên, phải tiếp đón các vị khách Vitesse sẽ là một thử thách không hề đơn giản với Tottenham.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Vitesse

- Tottenham: Gollini; Tanganga, Sanchez, Dier, Davies; Skipp, Winks; Lo Celso, Alli, Moura; Kane.

- Vitesse: Schubert; Doekhi, Bazoer, Rasmussen; Dasa, Tronstad, Tannane, Wittek; Fredericksen, Openda, Darfalou.

Dự đoán kết quả bóng đá Tottenham vs Vitesse

Tottenham vs Vitesse với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Tottenham vs Vitesse

Trận bóng đá Tottenham vs Vitesse giải Cúp C3 Châu Âu sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h00 ngày 5/11/2021 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Tottenham vs Vitesse

Để xem trực tiếp trận bóng đá Tottenham vs Vitesse giải Cúp C3 Châu Âu trên kênh FPT Play hôm nay lúc 3h00 ngày 5/11/2021, khán giả có thể truy cập: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất