| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cup C2 Châu Âu

Trực tiếp bóng đá West Ham vs Genk ngày 5/11 trên FPT Play

Thứ Năm 04/11/2021 , 21:00 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Genk tại giải Cúp C2 Châu Âu 2022 trên kênh FPT Play vào lúc 0h45 hôm nay 5/11/2021.

Trực tiếp bóng đá Cúp C2 Châu Âu giữa West Ham vs Genk hôm nay 5/11/2021

Trực tiếp bóng đá Cúp C2 Châu Âu giữa West Ham vs Genk hôm nay 5/11/2021

Nhận định bóng đá West Ham vs Genk hôm nay 5/11

West Ham đang có được phong độ thi đấu ổn định trong giải Cúp C2 Châu Âu thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của HLV David Moyes đã giành được 5 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ West Ham đã giành được một chiến thắng trước đối thủ Aston Villa.

Dù phải thi đấu trên sân khách trong trận đấu này, thầy trò David Moyes vẫn có được sự tự tin, khi mà West Ham đang chơi ổn định trên sân khách, với 5 chiến thắng sau 5 trận đấu trên sân khách gần nhất. Thêm vào đó, trong lần gần nhất chạm trán với Genk, West Ham đã giành được một chiến thắng.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV John van den Brom đang thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây, khi mà Genk đã giành được 2 chiến thắng trong 2 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ Genk đã nhận thất bại trước Waregen.

Hiện phong độ trên sân nhà của Genk đang không có được sự ấn tượng trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của huấn luyện viên John van den Brom đã nhận thất bại trong 2 trận sân nhà gần nhất. Do đó, phải tiếp đón các vị khách West Ham sẽ là một thử thách khó khăn với Genk.

Đội hình dự kiến West Ham vs Genk

- West Ham: Fabianski, Ogbonna, Cresswell, Zouma, Johnson, Antonio, Soucek, Rice, Fornals, Benrahma, Bowen.

- Genk: Vandevoordt, McKenzie, Arteaga, Munoz, Sadick, Hrosovsky, Heynen, Thorstvedt, Onuach, Bongonda, Ito.

Dự đoán kết quả bóng đá West Ham vs Genk

West Ham vs Genk với tỷ số 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận West Ham vs Genk

Trận bóng đá West Ham vs Genk giải Cúp C2 Châu Âu sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h45 ngày 5/11/2021 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá trận West Ham vs Genk

Để xem trực tiếp trận bóng đá West Ham vs Genk giải Cúp C2 Châu Âu trên kênh FPT Play hôm nay lúc 0h45 ngày 5/11/2021, khán giả có thể truy cập: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.