| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp FA hôm nay

Trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace giải Cúp FA trên FPTPlay hôm nay 17/4

Chủ Nhật 17/04/2022 , 22:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Crystal Palace tại vòng Bán kết giải Cúp FA 2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 22h30 hôm nay 17/4/2022.

Trực tiếp bóng đá Cúp FA mùa giải 2022 giữa Chelsea vs Crystal Palace hôm nay 17/4

Trực tiếp bóng đá Cúp FA mùa giải 2022 giữa Chelsea vs Crystal Palace hôm nay 17/4

Nhận định bóng đá Chelsea vs Crystal Palace hôm nay 17/4

Hôm giữa tuần, Chelsea chút xíu nữa đã làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Real Madrid tại tứ kết Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions Leauge). Nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chặn đứng điều đó với sự tỏa sáng của các trụ cột.

Tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea có lẽ cũng không thể cạnh tranh chức vô địch cùng Man City và Liverpool, khi đã kém các đội bóng trên lần lượt 12 và 11 điểm. Dù vẫn chơi ít hơn họ 1 trận, nhưng cơ hội với The Blues rõ ràng không lớn.

Chính vì thế, để tránh một mùa giải trắng tay, HLV Thomas Tuchel cùng các học trò buộc phải giành lấy chức vô địch FA Cup. Ở trận chung kết League Cup, họ cũng đã phải nhận thất bại trước Liverpool sau những loạt penalty cân não.

Trên thực tế, để có thể vô địch FA Cup, Chelsea sẽ phải vượt qua 2 cửa ải nữa. Trong đó, Crystal Palace dù bị đánh giá thấp nhất trong số 4 đội bóng tại bán kết, nhưng họ có thứ vũ khí mà không đội nào có được, đó là tinh thần thoải mái.

Tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), Crystal Palace đã giành được 37 điểm, gần như đã an toàn trụ hạng ở mùa giải này. Trong khi đó, họ cũng chẳng thể cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu qua con đường Ngoại hạng Anh. Vì thế, Đại bàng càng có điều kiện dồn sức vào Cúp FA.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Crystal Palace

- Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Rudiger; James, Kovacic, Kante, Alonso; Mount, Werner; Havertz.

- Crystal Palace: Guaita; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; McArthur, Kouyate, Schlupp; Ayew, Mateta, Zaha.

Dự đoán kết quả bóng đá Chelsea vs Crystal Palace

Dự đoán kết quả Chelsea vs Crystal Palace với tỷ số 2-2 (Chelsea dành chiến thắng nhờ Penalty)

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Crystal Palace

Đón xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Crystal Palace tại giải Cúp FA 2022 sẽ phát sóng vào lúc 22h30 hôm nay 17/4/2022 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Crystal Palace

Để xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Crystal Palace tại giải Cúp FA 2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 22h30 hôm nay 17/4/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/fa-cup-2

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.