| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 19 trên VTV1 hôm nay 5/12

Thứ Ba 05/12/2023 , 18:59 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 5/12/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 19 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 5/12, nghe tin Trường mầm non của Hiền bị phụ huynh đến tố cáo vì nhà trường chăm sóc bé không cẩn thận dẫn tới bé phải nhập viện và gặp nghiêm trọng về vấn đề sức khỏe.

Phụ huynh tỏ ra rất tức giận và liên tục đòi phía nhà trường phải họp báo công khai xin lỗi cũng như bồi thường vật chất. Hiền rất bình tĩnh, nhẹ nhàng giải quyết với phụ huynh.

"Chăm bé không cẩn thận để xảy ra chuyện là lỗi của nhà trường. Anh chị tính như thế nào chúng tôi sẽ có trách nhiệm. Nhà trường xin bồi thường thiệt hại hoàn toàn cho bé", Hiền nói.

Giáo viên tại trường mầm non của Hiền thông báo bệnh tình cháu bé. Ảnh CMN

Giáo viên tại trường mầm non của Hiền thông báo bệnh tình cháu bé. Ảnh CMN

Một cô giáo mầm non vội vàng chạy vào cho biết đã tới bệnh viện hỏi bác sĩ thì nhận được thông tin cháu bị sốt siêu vi. Hoàn toàn không bị chấn thương sọ não như những gì phụ huynh đã tố giác nhà trường để con họ bị ngã.

Tuy nhiên, vị phụ huynh có con bị thương nhất quyết đòi nhà trường phải xin lỗi, bồi thường nếu không sẽ làm lớn chuyện. Phụ huynh này còn dọa có người nhà làm công an ở quận.

"Con tôi bị tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần nên nhà trường phải bồi thường cả về vật chất lẫn tinh thần. Nếu nhà trường không giải quyết triệt để tôi sẽ nhờ người nhà làm công an vào cuộc", phụ huynh học sinh gay gắt.

Hiền và mọi người khó chịu khi phụ huynh chèn ép. Ảnh CMN

Hiền và mọi người khó chịu khi phụ huynh chèn ép. Ảnh CMN

Nghe đầu đuôi câu chuyện, Tam tỏ ra khó chịu khi thấy phụ huynh bắt nạt Hiền quá đáng. Đúng hay sai thì có pháp luật phân xử, không phải có người nhà làm to là có quyền chèn ép người khác quá đáng.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 19, mang tiếng là diễn viên được nhiều người biết đến, công việc nhân viên tư vấn bất động sản của Bình gặp nhiều thuận lợi. Không chỉ có khách hàng nữ mà cả khách hàng nam lớn tuổi cũng muốn cặp kè với Bình.

Khách hàng nam của Bình cặp kè với trai trẻ. Ảnh CMH

Khách hàng nam của Bình cặp kè với trai trẻ. Ảnh CMH

Khi bị một người khách tấn công, sàm sỡ, Bình được Tam tới kiếm cớ giải vây. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ ngồi nhậu với Tam, vị khách nam lớn tuổi bắt gặp, ông ta tức sôi máu vì bị Bình dàn trận lừa mình.

Đến công ty, Bình bị người bạn giám đốc gọi vào mắng vì làm mất lòng một vị khách nam tiềm năng. Sếp khuyên Bình nên dựa vào nhan sắc chiều lòng khách một tí thì chẳng mấy chốc sự nghiệp sẽ thăng tiến, không phải lo vất vả kiếm tiền.

"Ông Lợi là khách hàng sộp, vớ được ông ấy như vớ được vàng. Ông chỉ cần dỗ dành ông ta một chút thôi là hợp đồng về ào ào. Ông có nhan sắc, chỉ cần dùng mỹ nam kế dụ ông ta là kiếm được bộn tiền", sếp Bình nói.

Bình khó chịu khi sếp muốn anh dụ dỗ khách hàng để kiếm tiền. Ảnh CMH

Bình khó chịu khi sếp muốn anh dụ dỗ khách hàng để kiếm tiền. Ảnh CMH

Nghe vậy, Bình tỏ ra khó chịu vì trước nay anh luôn đề cao giá trị bản thân. Kịch bản phim không hợp anh cũng sẵn sàng từ chối, đùng nói phải xuống nước làm nhân tình phục vụ khách.

"Thôi dẹp đi, tôi tới đây làm ăn đàng hoàng chứ không làm ăn kiểu đó", Bình tức giận xin nghỉ việc.

Cũng trong trailer phim, vừa bước ra khỏi công ty, Bình gặp ngay vị khách có ý với mình. Người này vẫn cố níu kéo Bình và hứa sẽ giúp anh. Tuy nhiên, Bình xô người đàn ông này ra và nói muốn gì thì gặp công ty, anh không còn liên quan gì đến ông ta.

Khách hàng của Bình hứa sẽ giúp anh. Ảnh CMH

Khách hàng của Bình hứa sẽ giúp anh. Ảnh CMH

Rời công ty bất động sản, Bình lại thất nghiệp. Anh sẽ làm gì để nuôi sống cả gia đình 4 miệng ăn?

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: TVAd

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 19

Tập 19 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 5/12/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 19 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 5/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-phai-hanh-phuc-1093.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.