| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 16 trên VTV1 hôm nay 30/11

Thứ Năm 30/11/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 30/11/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 16 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 30/11, không chịu được việc bị phụ huynh đổ tội ăn cắp, Kỳxin nghỉ việc ở trường mầm non sau 1 tuần đi làm.

Bình giới thiệu công việc mới nhưng Kỳ không chịu. Ảnh CMH

Bình giới thiệu công việc mới nhưng Kỳ không chịu. Ảnh CMH

Về nhà Bình giới thiệu việc mới chỗ Lê cho Kỳ. Tuy nhiên, mới nghe làm cho Lê là Kỳ phản đối ngay lập tức. Bởi trước đó, Kỳ từng hiểu lầm Lê là "trà xanh" cướp chồng mình.

"Anh thấy công việc đó cũng hay mà. Với lại, chuyện nào ra chuyện đó. Anh với Lê chỉ là bạn thôi. Đây là cơ hội ra ngoài để em tiếp xúc với ngành nghề mình yêu thích. Con mình đang tuổi ăn tuổi lớn, một mình em làm sao lo hết được", Bình cố gắng thuyết phục vợ đi làm.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 16, Kỳ lại thuyết phục Bình nhận vai diễn để có tiền trang trải cho gia đình.

Kỳ khuyên chồng nhận vai diễn để có tiền trang trải. Ảnh CMH

Kỳ khuyên chồng nhận vai diễn để có tiền trang trải. Ảnh CMH

"Anh đang cần việc mà người ta mời sao anh không làm? Anh cứ kén cá chọn canh biết khi nào có vai diễn đúng ý? Anh bớt mơ mộng, ảo tưởng đi được không? Bây giờ anh là ba của 2 đứa con cần phải lo, cần đóng tiền điện, tiền nước, tiền nhà, tiền ăn, tiền học, đủ thứ tiền. Lúc nào anh cũng nghĩ mình là một nghệ sĩ lớn mà quên mất sự khó khăn của gia đình này", Kỳ nói với chồng.

Giữa gắng nặng cơm áo và ước mơ của bản thân, Bình rối trí không biết phải làm gì. Anh tìm Lê tâm sự. "Chưa bao giờ tôi thảm như lúc này. Vợ con thì đòi bỏ tôi, xin việc thì không ai nhận", Bình nói.

Bình chia sẻ những khó khăn hiện tại với Lê. Ảnh CMH

Bình chia sẻ những khó khăn hiện tại với Lê. Ảnh CMH

Cũng trong trailer phim, sau những biến cố vừa xảy ra, cô cảm thấy mệt mỏi. Chồng là người luôn ở bên an ủi, động viên và hỗ trợ cô. Nguyệt ước đi làm mà cũng như ở nhà thì thích biết mấy.

Chồng động viên Nguyệt. Ảnh CMH

Chồng động viên Nguyệt. Ảnh CMH

Chồng Nguyệt động viên vợ, trước sau gì rồi Viện dưỡng lão - nơi cô dành nhiều thời gian, tâm huyết để xây dựng cũng sẽ giống như gia đình thứ 2 của Nguyệt.

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: TVAd

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 16

tập 16 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 30/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 16 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 30/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-phai-hanh-phuc-1093.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.