| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 26 trên VTV1 hôm nay 15/12

Thứ Sáu 15/12/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/12/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 26 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 15/12, Mộc Lan đã thích Bình từ thời anh còn hát ở phòng trà. Khi có duyên gặp lại, cô đã mời anh đến công ty mình làm việc.

Rất nhanh chóng, cô cho Bình giữ nhiều vị trí quan trọng trong công ty. Cả hai thường xuyên đi công tác riêng với nhau.

Mộc Lan cũng nhiều lần thể hiện tình cảm của mình nhưng bị Bình lảng tránh. Đối với Bình anh cần một công việc để nuôi vợ con.

Mộc Lan buồn khi không được Bình đáp lại tình cảm. Ảnh CMN

Mộc Lan buồn khi không được Bình đáp lại tình cảm. Ảnh CMN

Trong lúc tâm sự riêng với Bình, Mộc Lan tỏ ra rất buồn khi Bình không đáp lại tình cảm của mình.

"Bình lúc nào cũng đánh trống lảng hết, lúc nào cũng cản tôi không cho tôi nói. Cái mà tôi muốn nói đó là một thứ tình cảm thuần khiết nhưng giờ tình cảm đó lại đến không đúng lúc, không đúng người, không đúng hoàn cảnh", Mộc Lan vừa nói vừa uống rượu.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 26, sau khi thuê thám tử theo dõi chồng, Kỳ phát hiệt Mộc Lan có tình ý với chồng cô. Kỳ muốn chồng bỏ việc nhưng Bình không đồng ý.

Bình không đi làm không có tiền lo cho cuộc sống gia đình thì bị Kỳ nói, giờ đi làm thì Kỳ lại ghen tuông không cho làm. Bình không biết phải sống sao mới vừa lòng vợ.

Kỳ muốn chồng bỏ việc tại công ty của Mộc Lan. Ảnh CMH

Kỳ muốn chồng bỏ việc tại công ty của Mộc Lan. Ảnh CMH

Không ép được chồng nghỉ việc, Kỳ đến tận công ty tìm gặp Mộc Lan. Cô nói thẳng với Mộc Lan hãy từ bỏ ý định quyến rũ chồng mình đi. Mộc Lan tỏ vẻ khó chịu khi bị vợ Bình đến tận công ty làm loạn.

Ghen tuông, Kỳ đến tận công ty của Bình để nói chuyện với Mộc Lan. Ảnh CMH

Ghen tuông, Kỳ đến tận công ty của Bình để nói chuyện với Mộc Lan. Ảnh CMH

Bình và Kỳ có làm lành được với nhau?

Cũng trong trailer phim, Lê "tồ" đã có cuộc nói chuyện riêng với người mà cô thầm thích. Có vẻ người đàn ông này cũng thích cô.

Lê vui ra mặt khi crush muốn đến cửa hàng của cô mỗi khi buồn. Ảnh CMH

Lê vui ra mặt khi crush muốn đến cửa hàng của cô mỗi khi buồn. Ảnh CMH

Cả hai rất hợp nhau khi cùng thích vẽ tranh. Người đàn ông này xin có thể đến cửa hàng của cô vẽ những khi buồn được không. Lê liền vui vẻ đồng ý ngay.

Liệu người đàn ông tiếp theo đến với Lê có phải là một người tốt?

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: TVAd

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 26

Tập 26 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 15/12/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 26

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 26 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 15/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-phai-hanh-phuc-1093.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.