| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 25 trên VTV3 ngày 14/12

Thứ Năm 14/12/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 14/12/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 25 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Đông mang túi quà đến tặng Huyền nhưng bị cô từ chối. Anh chàng lấy trong túi ra một hộp thức ăn được thắt nơ kỹ càng.

Đông mang quà tặng cho Huyền. Ảnh CMH

Đông mang quà tặng cho Huyền. Ảnh CMH

Đây là món thịt gà chọi xào sả ớt. Đông cho biết bản thân đã suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định vào bếp làm món này tặng Huyền.

"Cuối cùng thì tôi cũng ý thức được một điều rằng tôi thích gà chọi nhưng tôi còn thấy thích cô nhiều gà", Đông thổ lộ. Lời tỏ tình của Đông khiến Huyền "cạn lời".

Là người cực kỳ yêu thích gà chọi, thậm chí đau buồn không ngớt vì chú gà cưng bị làm thịt nên việc Đông vào bếp làm món gà xào xả ớt phần nào cho thấy sự chân thành của anh với Huyền.

Hơn nữa, cách tỏ tình của Đông luôn khiến đối phương phải "ngã ngửa" vì quá độc đóa. Trước đó, Đông cũng có lời cầu hôn bá đạo với Mai: "Em có muốn sau này vào nhà tổ ngồi cùng anh và các cụ nhà anh không?".

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 25, để thể hiện quyết tâm chinh phục Huyền, Đông thậm chí đến trường của bé Cà Rốt và đứng mỉm cười ngắm cô bé từ xa.

Đông ngắm con gái Huyền từ xa. Ảnh CMH

Đông ngắm con gái Huyền từ xa. Ảnh CMH

Nụ cười hạnh phúc của Đông khi ngắm cô bé được nhiều khán giả nhận xét "yêu ai yêu cả đường đi lối về".

Đặc biệt, thấy Cà Rốt bị bạn bè bắt nạt, nói rằng cô bé không có bố, sắc mặt Đông lập tức thay đổi. Có lẽ anh sẽ đứng ra để bảo vệ con gái Huyền.

Ở phần đoạn khác của trailer, Phong về quê để nói lời xin lỗi tới gia đình Yến. Tuy nhiên, Phong bị bố Yến mắng là đồ mặt dày, còn dám vác mặt đến nhà. Anh bị đuổi thắng cổ và bố Yến cũng không nhận lời xin lỗi.

Bố của Yến thất vọng vì bị Phong và con gái lừa dối. Ảnh CMH

Bố của Yến thất vọng vì bị Phong và con gái lừa dối. Ảnh CMH

Nghe vậy, Phong bảo mình tới vì muốn hỏi thăm tình hình sức khỏe của ông, hôm trước thấy ông như vậy anh rất lo lắng. "Chuyện gia đình tôi cậu không phải lo. Cậu về đi không thằng Đông nó ra đấm cho mấy quả, tôi không cản được đâu", bố Yến khó chịu.

Thấy ồn ào, cụ Mão từ trong nhà bước ra và bênh vực Phong: "Dù sao thì cậu ấy chỉ là người làm công ăn lương cho con gái anh, tội tình gì mà đuổi cậu ấy".

Về phía Yến, Sơn đã đến tận công ty tìm cô vì Yến không nghe điện thoại. Yến trách Sơn đến nhà cô làm khách nhưng lại đâm sau lưng cô.

Sơn thừa nhận mình sai và xin lỗi Yến nhưng cũng không khiến cô nguôi giận. Yến cho rằng hành động của Sơn có thể khiến tình hình sức khỏe của ông nội cô gặp nguy hiểm. Lời xin lỗi này không giúp cho tình hình hiện tại thay đổi.

Yến trách Sơn đâm sau lưng cô. Ảnh CMH

Yến trách Sơn đâm sau lưng cô. Ảnh CMH

Cuối cùng, Sơn cũng thừa nhận vì ghét Phong nên có hành động hồ đồ. "Đúng là em đã hành động rất ngu, em mới để sự khó chịu của em với anh Phong làm mờ đi lý trí. Em biết chuyện này chẳng liên quan tới em nhưng rõ ràng anh ta không cùng đẳng cấp với chị, vậy mà anh dám mơ tưởng đến chị gái của em", Sơn nói.

Sơn cũng thẳng thắn bày tỏ: "Em nhìn thấy anh Phong là em ghét lắm, giống như con cóc mà đòi cưới cô bé tí hon vậy. Chị gái của em xinh đẹp và tài giỏi như thế này, chị phải ở bên cạnh một người tương xứng. Nếu không bố với ông thất vọng đó".

Liệu Phong còn gặp rắc rối nào với gia đình Yến và Sơn?

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 25 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/12/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 25

Tập 25 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 14/12/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 25

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 25 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 14/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.