| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 3 trên VTV1 hôm nay 13/11

Thứ Hai 13/11/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 13/11/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 13/11, sau khi ra tù, Tam nhanh chóng hoà nhập cuộc sống mới, tích cực đi xin việc. Tuy nhiên, dù chỉ muốn xin làm phụ quán bưng bê, anh cũng bị từ chối. Thậm chí, anh còn bị chủ quán xua đuổi.

Tam xin phụ bưng bê nhưng bị chủ quán xua đuổi. Ảnh chụp màn hình

Tam xin phụ bưng bê nhưng bị chủ quán xua đuổi. Ảnh chụp màn hình

Tam lại nộp hồ sơ xin việc vào gara. Khi người chủ gara chưa kịp trả lời hồ sơ của Tam có đạt hay không đạt thì Tam với bản tính nóng nảy đã dùng những lời lẽ cục súc khiến người chủ gara sợ hết hồn.

Tam nghĩ chủ gara bày đặt nói anh không đạt yêu cầu, mà không nói thẳng ra vì anh mới ra tù nên không muốn nhận. Tam mắng chủ gara "đạo đức giả" rồi xé nát tập hồ sơ trước mặt chủ gara và bỏ đi.

Chủ gara sốc trước thái độ xin việc của Tam Ảnh chụp màn hình

Chủ gara sốc trước thái độ xin việc của Tam Ảnh chụp màn hình

Chủ gara vô cùng sốc trước thái độ của Tam. Cô này thầm nghĩ may mắn khi không nhận Tam vào làm việc.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 3, vợ chồng Bình đau đầu vì không có tiền trả tiền thuê nhà. Vợ đã thúc giục Bình nhưng anh - một diễn viên - dù thiếu tiền cũng không chịu nhận một kịch bản phim không hài lòng. Vợ Bình làm nghề livestream bán hàng nhưng số tiền cô hiện có cũng không đủ trả tiền nhà.

Chủ nhà đến tận nơi đòi tiền thuê nhà của vợ chồng Bình. Ảnh chụp màn hình

Chủ nhà đến tận nơi đòi tiền thuê nhà của vợ chồng Bình. Ảnh chụp màn hình

Khất lần khất lữa, bà chủ nhà đã đến tận nơi đòi tiền. Gặp vợ Bình, bà tức giận, mắng té tát. Bà còn nghi ngờ không biết Bình đi làm hay đang cố tránh mặt bà.

Bà nói thương hai vợ chồng có hai con nhỏ nên mới cho tiếp tục ở đây, nhưng không biết điều. Liệu vợ chồng Bình sẽ xoay sở ra sao để có tiền trả tiền thuê nhà.

Trong khi đó, Bình cũng chán vì không đóng phim, không có thu nhập.

Khách kế bên khó chịu với Bình. Ảnh chụp màn hình

Khách kế bên khó chịu với Bình. Ảnh chụp màn hình

Anh ngồi quán cà phê hát vài câu ngẫu hứng nhưng lại khiến một vị khách bàn kế bên tức giận, bởi anh ta đã đang buồn lại phải nghe mấy câu hát não nề của Bình.

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VIC Digital

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 3

Tập 3 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 13/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 3 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 13/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất