| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 1 trên VTV1 hôm nay 11/9

Thứ Hai 11/09/2023 , 16:22 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 11/9, Trung tá Trung và phân đội của mình được Chỉ huy thông báo có nhiệm vụ tổ chức đội hình cơ động, chiếm lĩnh trận địa phục kích, kết hợp sử dụng chó chiến đấu để đánh bắt các đối tượng vận chuyển ma túy từ bên kia biên giới đi qua địa bàn.

Chỉ huy thông báo phân đội của Trung bắt nhóm vận chuyển ma túy có vũ khí. Ảnh chụp màn hình

Chỉ huy thông báo phân đội của Trung bắt nhóm vận chuyển ma túy có vũ khí. Ảnh chụp màn hình

Theo nhận định, đêm nay - rạng sáng ngày mai, đối tượng chính trong chuyên án cùng với 2-3 tên có vũ khí sẽ vận chuyển ma túy với số lượng lớn đi qua khu vực mốc A11. Trinh sát đã khảo sát, xác định đây là khu vực buộc các đối tượng phải đi qua, cũng là trận địa phục kích.

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 1, Trung tá Trung về nhận nhiệm vụ mới. Anh được một đồng chí cấp dưới giới thiệu sơ lược về đời sống của bà con ở đây có thu nhập cao, bởi trồng cây nguyên liệu, hoa màu kết hợp với chăn nuôi.

Trung tá Trung nắm bắt tình hình đời sống của bà con. Ảnh chụp màn hình

Trung tá Trung nắm bắt tình hình đời sống của bà con. Ảnh chụp màn hình

"Bản này là bản nông thôn mới, bà con chăm chỉ làm ăn lắm, anh cứ nhìn thấy đường ngô từ chân đồi lên đến đỉnh đồi là anh rõ" - cấp dưới giới thiệu.

Ngoài đời sống, kinh tế, Trung tá Trung quan tâm đến tỷ lệ người nghiện ở đây. Theo cấp dưới báo cáo, hiện có khoảng 38 đối tượng, độ tuổi trung bình là từ 15 - 40 tuổi.

Trung nhận định: "Như vậy xấp xỉ 10% - tỷ lệ khá cao. Chứng tỏ công tác quản lý, kiểm soát đang có vấn đề".

Cũng trong preview phim, Trung là một quân nhân ưu tú vừa được điều động làm Đồn trưởng. Đồn phó Quang lại là một người lính già dành hết cuộc đời nơi biên giới nỗ lực đưa đời sống người dân đi lên bằng dân vận. Vì thế, khi Trung mới nhận nhiệm vụ, cách làm, sự quyết đoán của anh khiến Đồn phó Quang còn lấn cấn.

Đồn trưởng và đồn phó bất đồng quan điểm. Ảnh chụp màn hình

Đồn trưởng và đồn phó bất đồng quan điểm. Ảnh chụp màn hình

Đồn phó Quang báo cáo Đồn trưởng Trung: "Nếu muốn bắt, chúng ta phải tung chính xác, kiểm chứng thông tin tố cáo, chưa kiểm chứng và bắt đi là sai nguyên tắc, thiếu hiệu quả và còn gây ác cảm cho bà con nữa".

Trung giải thích, do báo gấp, hơn nữa "anh có nói chúng ta đang thiếu lực lượng, vậy chúng ta xác minh kiểm chứng kiểu gì?".

Đồn phó Quang đề xuất nên dừng lại, nhưng không suy nghĩ thêm, đồn trưởng Trung lập tức phản đối: "Không được!".

"Anh nên nhớ nguyên tắc làm việc của chúng ta là dựa vào dân. Dân họ có tin thì mới tố giác" - Trung cứng rắn và cương quyết.

Ở cuối trailer phim, nhận được tin tố giác từ dân, Đồn trưởng Trung cùng cấp dưới lên đường kiểm tra xe hàng.

Tuy nhiên, công tác kiểm tra bị dừng lại giữa chừng vì tội phạm dùng một kẻ say rượu vào quấy rối, cản trở. Bên cạnh đó, một số bà con cũng lên tiếng: "Thả ra đi, để cho người ta đi đi!".

Công tác kiểm tra bị cản trở vì có người say rượu gây rối. Ảnh chụp màn hình

Công tác kiểm tra bị cản trở vì có người say rượu gây rối. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Trung cứng rắn tuyên bố rằng dân đã tố giác thì phải kiểm tra, còn ai muốn ngăn cản thì sử dụng biện pháp cưỡng chế. Trung cũng khiến tên say rượu ở bản không dám luyên thuyên, gây rối nữa mà phải bỏ đi.

Tiếp đó, Trung sẵn sàng tuyên bố rằng nếu kiểm tra xe hàng không có gì thì anh sẽ chịu trách nhiệm. Trung yêu cầu các đồng chí trong đơn vị thi hành nhiệm vụ.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 11/9/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 1

Tập 1 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 11/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 1 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 11/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.