| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Cuộc chiến không giới tuyến trên VTV1

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến trên kênh VTV1

Thứ Hai 11/09/2023 , 08:06 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến trên kênh VTV1

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến trên kênh VTV1

Phim Cuộc chiến không giới tuyến phát trên kênh nào?

Phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Làng trong phố" vừa mới kết thúc ngày 8/9/2023.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam) tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí và sẽ bắt đầu phát sóng từ thứ Hai, ngày 11/9/2023.

Phim Cuộc chiến không giới tuyến phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ phim Làng trong phố, nên bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến phần 1 dự kiến bao gồm 40 tập, với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 40 phút. Còn phần 2 được dự kiến sẽ được tiếp tục sản xuất vào quý I/2024.

Đạo diễn và dàn diễn phim Cuộc chiến không giới tuyến

Đạo diễn phim

Bộ phim Cuộc chiến không giới thực hiện về đề tài người lính Biên phòng, do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn.

Bộ phim lấy bối cảnh ở vùng biên giới, được đoàn làm phim ghi hình tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trên phim có nhiều khung cảnh mênh mông, hùng vĩ miền biên viễn. Đây cũng là nơi đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống qua nhiều thế hệ, tạo nên bản sắc văn hóa riêng: nếp ăn ở sinh hoạt, những lễ hội, niềm tin tôn giáo…

Nhưng đồng thời, ở đây cũng tồn tại nhiều lề thói cũ kỹ, những hủ tục lạc hậu mà những người làm công tác Biên phòng phải không ngừng trăn trở để làm sao nâng cao nhận thức của người dân.

Dàn diễn viên phim Cuộc chiến không giới tuyến

Bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến cũng có dàn diễn viên được khán giả yêu quý, thường xuyên xuát hiện trên màn ảnh nhỏ và được người xem đánh giá cao, như: NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Tô Dũng…

Nội dung phim Cuộc chiến không giới tuyến

Bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến xoay quanh Trung tá Trung, một quân nhân ưu tú, vừa được điều động làm Đồn trưởng Đồn Biên phòng Mường Luông.

Anh và các đồng đội ngày đêm canh giữ biên cương, chiến đấu với tội phạm ma túy, buôn lậu và thực hiện nhiều công tác đặc thù khác để giúp đồng bào dân tộc thiểu số có cuộc sống tốt hơn.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Một tuyến truyện khác là câu chuyện của Hiếu. Hiếu là em trai của Trung, vốn ngỗ ngược nhưng dần dần trưởng thành trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự tại một đơn vị Hải quân. Hình ảnh hai anh em Trung - Hiếu, một người canh giữ vùng biên, một người bảo vệ vùng biển trời Tổ quốc, mang ý nghĩa biểu trưng cho những người lính “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.

Bộ phim được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, có sự đầu tư công phu, nội dung phong phú, đem đến cho khán giả hình ảnh dung dị, chân thực, phản ánh khó khăn, vất vả, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ Quân đội trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bộ phim cũng có nhiều cảnh quay hoành tráng về khung cảnh thiên nhiên, tập trận, truy bắt tội phạm…

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.