| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 32 trên VTV1 hôm nay 26/10

Thứ Năm 26/10/2023 , 15:16 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/10/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 26/10, sau khi đi lính, Hiếu đã dần trưởng thành hơn. Trung rất vui và tự hào về em trai.

Đến thăm anh trai ở đơn vị, Hiếu tâm sự: “Nhà mình vui phết. Nếu mong ước của em thành sự thật, anh bảo vệ biên cương còn em thì biển đảo. Oách phết!”.

Hai anh em Trung vui vẻ tâm sự. Ảnh chụp màn hình

Hai anh em Trung vui vẻ tâm sự. Ảnh chụp màn hình

Khi Trung hỏi lý do chọn pháo thủ, Hiếu nói vì thấy mình sử dụng vũ khí thành thạo và đọc tài liệu chú ý đến bom đạn, súng ống, cứ vũ khí là thích "càng khủng càng thích".

Hiếu còn ôm hy vọng đại diện cho Việt Nam thi Army Games - Hội thao quân sự quốc tế. Thấy Hiếu có chí lớn, Trung vô cùng hạnh phúc.

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 32, đến đồn biên phòng Mường Luông, Hiếu được đồn phó Quang cho đi tham gia sản xuất giúp bà con dân bản.

Hiếu cùng đồn phó Quang tham gia sản xuất cùng bà con dân bản. Ảnh chụp màn hình

Hiếu cùng đồn phó Quang tham gia sản xuất cùng bà con dân bản. Ảnh chụp màn hình

Thấy Hiếu chăm chỉ, năng nổ lại khéo mồm, đồn phó Quang rất thích và đánh giá cao năng lực của Hiếu.

Thậm chí, đồn phó Quang còn nói với Trung nếu cho Hiếu về đội vận động quần chúng thì "hết nước chấm".

Cũng trong preview phim, thấy em trai thiết tha muốn được đi lính hải quân chuyên nghiệp, Trung quyết định giúp Hiếu, gọi điện về nhà thuyết phục bà nội.

Trung thuyết phục bà nội để Hiếu đi lính hải quân chuyên nghiệp. Ảnh chụp màn hình

Trung thuyết phục bà nội để Hiếu đi lính hải quân chuyên nghiệp. Ảnh chụp màn hình

"Trước đây cháu chỉ nghĩ đến bổn phận và trách nhiệm mà quên mất bài học đầu tiên là làm anh khó lắm. Cũng may anh em cháu có bà. Cháu cảm ơn bà! Ngày đó bà đã quyết tâm để Hiếu đi bộ đội và ngày hôm nay cháu đã có một người em trưởng thành và thêm một người đồng chí nữa", Trung nói.

Bà nội hiểu ngay ra ý Trung muốn giúp em thuyết phục mình đồng ý cho Hiếu đi làm lính chuyên nghiệp. Cả đời bà phải đã quen với cảnh tiễn chồng, tiễn con rồi tiễn cháu đi bộ đội.

Có những mất mát không thể nói thành lời khi lần lượt chồng, con đều mất trong lúc làm nhiệm vụ.

Vì thế khi nghe tin Hiếu quyết định đi lính chuyên nghiệp, bà nhất quyết không đồng ý. Bà muốn cháu ở gần để mình chăm sóc.

Hiểu được ý bà, Trung lựa lời nói: "Hiếu là cục vàng của bà. Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Nếu trong môi trường quân ngũ đã rèn giũa biến Hiếu từ một đứa ngổ ngáo thành một chàng trai trưởng thành, ưu tú, chẳng lẽ bà không muốn nhìn thấy trong môi trường quân ngũ Hiếu sẽ đi xa đến đâu".

Liệu bà nội có đồng ý cho Hiếu đi lính chuyên nghiệp để trở thành một chiến sĩ hải quân?

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 26/10/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 32

Tập 32 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 26/10/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 32

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 32 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 26/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Cuộc chiến không giới tuyến

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.