| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí trên VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 69 trên VTV1 hôm nay 25/10

Thứ Ba 25/10/2022 , 15:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 69 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 25/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Đấu trí tập 69

Trong phim Đấu trí tập 69 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 25/10, Đại tá Giang vẫn luôn nghi ngờ có người trong công an tỉnh Đông Bình câu kết với bọn tội phạm nên đã đích thân trực tiếp chỉ đạo Ban chuyên án.

Số người làm việc với Đại tá Giang chỉ có Đội 1. Mọi thông tin điều tra đều được giữ kín.

Tuy nhiên, sau khi có đủ chứng cứ, tài liệu trong tay, Đại tá Giang quyết định họp bàn với lãnh đạo công an tỉnh Đông Bình để lên kế hoạch tạm giữ ông Hoàng để đấu tranh khai thác làm căn cứ khám xét công ty Alpha thì bất ngờ ông Hoàng bị tai biến bất tỉnh.

Đấu trí tập 69: Chuyên án bị bại lộ, ông Giang nghi ngờ có 'tay trong'. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 69: Chuyên án bị bại lộ, ông Giang nghi ngờ có "tay trong". Ảnh chụp màn hình

"Việc mời Hoàng lên làm việc ai cũng biết. Tất nhiên đương sự cũng sẽ biết. Tuy nhiên kế hoạch tạm giữ đối tượng là căn cứ để khám xét công ty Alpha thì chỉ có ban chuyên án nắm được", Đại tá Giang nghi ngờ có người làm lộ bí mật điều tra, tuồn tin ra ngoài.

Thiếu uý Linh khẳng định anh em Đội 1 giữ bí mật chuyên án. Đại tá Giang nói không nên phỏng đoán ai đã lộ bí mật mà vẫn triển khai kế hoạch trước đó.

Cũng trong phim Đấu trí tập 69 trailer, không mua chuộc được Vũ nên nhóm lợi ích tìm mọi cách "hất cẳng" anh ra khỏi ban chuyên án điều tra về vụ TN Mobile. Tuy nhiên, sau một thời gian điều tra làm rõ, Vũ đã được trả lại sự trong sạch.

Vũ quay về đơn vị và tiếp tục với công việc của mình. Anh đến hỏi cung Hiếu - kẻ lì lợm trước nay luôn cố che giấu cho những người đứng sau.

Đấu trí tập 69: Vũ quay lại công việc và tra hỏi Hiếu về vụ án TN Mobile. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 69: Vũ quay lại công việc và tra hỏi Hiếu về vụ án TN Mobile. Ảnh chụp màn hình

"Anh vẫn cố gắng che giấu cho những người đứng đằng sau. Bọn họ sẽ không thoát tội được đâu. Vụ án đang mở rộng điều tra. Cơ quan điều tra đang quyết tâm làm rõ vụ vận chuyển và tiêu thụ hàng trăm nghìn chiếc điện thoại di động mà anh là người cầm đầu. Tốt nhất là anh nên thành khẩn khi còn có thể, đừng để tội chồng tội anh Hiếu ạ", Vũ nói.

Nghe vậy, Hiếu liền khai ngay kẻ đứng đầu: "Đức! Đinh Hoàng Đức".

Có thể việc nhóm lợi ích đang muốn đổ mọi trách nhiệm lên đầu Đinh Hoàng Đức đã được Hiếu biết trước nên hắn mới quyết định khai nhanh như vây.

Phía Ban chuyên án cũng đang đau đầu vì nội bộ công an đang có kẻ phá hoại để lọt thông tin mật ra ngoài khiến công việc phá án trở nên khó khăn, bế tắc.

Ban chuyên án sẽ làm gì để bắt được toàn bộ đường dây phạm tội của nhóm lợi ích?

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 69 preview, vì biết công an đang nhắm vào ông Đinh Hoàng Đức nên Boss cùng nhóm lợi ích muốn loại ông Đức ra khỏi cuộc chơi. Đồng thời đổ mọi trách nhiệm lên đầu ông Đức để gánh tội thay cho cả nhóm.

Tuy nhiên, ông Đức không phải là một kẻ vừa. Sau khi biết một tin mật rằng cơ quan công an đang lên kế hoạch tạm giữ ông Hoàng - chú vợ của ông Đức để đấu tranh khai thác làm căn cứ khám xét công ty Alpha, ông Đức tỏ ra vô cùng lo lắng vì không tránh khỏi liên đới trách nhiệm.

Để bịt đầu mối, đưa vụ án vào bế tắc, có thể ông Đức đã tàn nhẫn ra tay với chú vợ.

Đấu trí tập 69: Ông Đức thông báo đã làm 'việc cần làm: cho ông Phát biết. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 69: Ông Đức thông báo đã làm "việc cần làm: cho ông Phát biết. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, khi vừa mới biết những sai phạm của chú vợ trong việc rút ruột công trình Hòa Đông 1, ông Đức cay đắng nhận ra: "Người thân còn đâm sau lưng nữa là người ngoài".

Đặc biệt trong đoạn nói chuyện với Chủ tịch Phát, ông Đức có nhắc đến một việc hệ trọng vừa mới giải quyết xong: "Việc cần làm em đã làm rồi. Cuối cùng chỉ muốn một lời cụ thể từ anh".

Chính ông Phát đã đưa dự án Hòa Đông 1 cho ông Đức nên muốn ông Đức phải dọn "đống rác" mà mình đã gây ra.

Ông Phát là người cuối cùng mà ông Đức hy vọng có thể đứng về phía mình, tuy nhiên, Chủ tịch Đoàn Phát chỉ lạnh lùng nói: "Nếu còn có thể, tôi vẫn muốn được sát cánh cùng cậu".

Phim Đấu trí tập 69 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/10/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 69

Đấu trí tập 69 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 25/10/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 69

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 69 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 25/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dài 74 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.