| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí trên VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 68 trên VTV1 hôm nay 24/10

Thứ Hai 24/10/2022 , 16:51 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 68 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Đấu trí tập 68

Trong phim Đấu trí tập 68 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 24/10, kể từ khi Hoa lấy chồng, bà Hạnh không một ngày nào cảm thấy hết lo lắng.

Vì có con riêng và một đời chồng nên Hoa luôn bị nhà chồng khinh thường ra mặt. Thêm vào đó, việc mới sinh cu Thành khiến Hoa phải tạm thời nghỉ việc ở nhà để trông con, điều này càng khiến bà Hạnh không vui.

Trước khi cưới, nhiều lần bà Hạnh đã ngăn cản việc Hoa tiến thêm bước nữa nhưng cô không chịu nghe.

Sau khi lấy chồng, cuộc sống vợ chồng thường xuyên có xung đột, mâu thuẫn, không lúc nào "thuyền yên biển lặng".

Đặc biệt, sau vụ Thiện bị công an bắt vì nhận hối lộ và tráo đổi vật tư xây dựng, bà Hạnh lại càng đau đầu hơn cho cuộc sống của con gái lớn.

Bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà, Hoa thuê một căn phòng trọ nhỏ ở với con trai. Nhiều lần bà Hạnh nhờ Lam đến tận nơi khuyên Hoa nên quay về nhà mẹ đẻ nhưng cô nhất quyết không chịu.

Lo lắng cho cuộc sống bấp bênh của con gái, bà Hạnh đến tận nơi nói hỏi rõ ngọn ngành.

Đấu trí tập 68: Bà Hạnh xót xa cho cuộc sống bấp bênh của con gái. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 68: Bà Hạnh xót xa cho cuộc sống bấp bênh của con gái. Ảnh chụp màn hình

"Người ta lấy chồng thì mỡ màng tươi tắn, đằng này mình tàn tạ héo úa. Mẹ đẻ mày ra nuôi mày khôn lớn, mày nghĩ mẹ có xót không", bà Hạnh vừa nói vừa rơm rớm nước mắt.

"Con xin lỗi mẹ. Bây giờ con cũng không biết phải làm sao cho đúng nữa", Hoa chỉ biết khóc xin lỗi mẹ.

"Mẹ hỏi thật, mày vẫn muốn sống với thằng Thiện đúng không con?", bà Hạnh hỏi lại con gái.

Liệu Hoa có chấp nhận quay về với mẹ đẻ hay tiếp tục sống khó khăn một lòng chờ chồng đi tù về?

Cũng trong phim Đấu trí tập 68 trailer, Phong sau khi sắp xếp để Quyên ra ở riêng nhưng vẫn âm thầm theo dõi để bảo vệ con gái của ông Cửu - cựu chi cục trưởng Hải quan Đông Bình.

Dù công việc bận rộn, căng thẳng nhưng Phong vẫn thường tạt qua chỗ ở của Quyên để xem cô có ổn không.

Biết Quyên bị cảm lạnh, Phong liền tới phòng trọ mua thuốc, nấu cháo cho Quyên.

Đấu trí tập 68: Phong vẫn âm thầm bảo vệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 68: Phong vẫn âm thầm bảo vệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Dù quan tâm tới Quyên nhưng giọng của Phong vẫn đầy lạnh lùng: "Sống một mình phải biết giữ gìn sức khỏe. Mưa thì phải biết chạy vào nhà, đừng dầm mưa như hôm qua, bảo sao không ốm".

Thấy Phong đến Quyên nghi ngờ Phong theo dõi mình. Nghe vậy, Phong liền đáp: "Cô nghĩ cô là ai? Chẳng qua là đêm qua tôi có việc gần đây".

"Anh giống hệt bố tôi, lúc nào cũng công việc. Đàn ông các anh là thế à?", Quyên hỏi lại Phong.

Phong cười trừ, sau đó anh chào tạm biệt Quyên: "Xin phép mợ hai về đây ạ. Tiền ăn với tiền thuốc hôm nay tổng thiệt hại hết 200 cành, lúc nào có chuyển khoản cho tôi. Giữ gìn sức khoẻ nhé".

Liệu Phong và Quyên có trở thành một đôi?

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 68 preview, trước sự điều tra ráo riết của công an về những sai phạm của ông Đinh Hoàng Đức về dự án Hòa Đông 1, Boss Hùng ép ông Đức phải ra nước ngoài theo diện thăm thân. Dù ông Đức khẳng định: "Tôi không muốn đi, đi thì mất hết".

Ông Hùng kiên quyết nếu ở lại, ông Đức cũng "mất hết". Lời đe dọa này của ông Hùng khiến ông Đức cảm thấy bất an, lo sợ cho tính mạng của mình.

Trong lúc nói chuyện với trợ lý Cầm, ông Đức trách anh: "Sai phạm nào cũng là chống lại tôi, chống lại anh Phát. Nhưng vì ông Hoàng là chú vợ tôi nên cậu không nói, đúng không?".

Đấu trí tập 68: Ông Đức bị ép đến đường cùng. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 68: Ông Đức bị ép đến đường cùng. Ảnh chụp màn hình

Việc chú vợ ông Đức gian dối, "rút ruột" vật tư thi công công trình Hòa Đông 1 phía công an đã có đủ bằng chứng khởi tố.

Ông Đức chắc chắn cũng sẽ không tránh khỏi việc liên đới trách nhiệm. Việc ra nước ngoài lúc này liệu có phải là một việc tốt cho cả ông Đức và nhóm lợi ích.

Phim Đấu trí tập 68 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/10/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 68

Đấu trí tập 68 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 24/10/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 68

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 68 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dài 74 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.