| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Serie A hôm nay

Trực tiếp Empoli vs Torino giải Serie A trên On Sports News hôm nay 1/5

Chủ Nhật 01/05/2022 , 19:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Empoli vs Torino tại vòng 35 giải Serie A (VĐQG Italia) 2021/2022 trên kênh On Sports News vào lúc 20h00 hôm nay 1/5/2022.

Trực tiếp bóng đá Serie A mùa giải 2021/2022 giữa Empoli vs Torino hôm nay 1/5

Trực tiếp bóng đá Serie A mùa giải 2021/2022 giữa Empoli vs Torino hôm nay 1/5

Nhận định bóng đá Empoli vs Torino hôm nay 1/5

Số trận không thắng liên tiếp của Empoli đã dừng lại ở con số 16 khi họ có 3 điểm ở vòng đấu vừa rồi. Đó là chiến thắng vô cùng quan trọng và cũng rất ý nghĩa khi đối thủ họ vượt qua chính là Napoli, đội đang đứng thứ 3 trên BXH Serie A.

Thật tình cờ, trận thắng gần nhất trước đó của Empoli tại Serie A cũng chính là trận lượt đi trước Napoli. Dường như đội bóng thành Naples đã mang đến điềm lành cho Empoli. Đội chủ nhà đã có 37 điểm, hơn nhóm nguy hiểm tới 12 điểm.

Với chiến thắng ở vòng vừa rồi, khả năng trụ hạng của Empoli đã sáng sủa hơn rất nhiều. Vòng này, họ cũng chỉ phải gặp Torino, đội bóng đã chính thức trụ hạng và cũng không thể cạnh tranh suất dự các cúp châu Âu.

Chính vì thế, đội bóng cùng thành phố với Juventus nhiều khả năng sẽ không thực sự tha thiết với các trận đấu còn lại của mùa giải. Đây chính là cơ hội tốt cho Empoli để có thêm điểm và chính thức trụ hạng sớm.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Empoli vs Torino

- Empoli: Guglielmo Vicario; Fabiano Parisi, Sebastiano Luperto, Mattia Viti, Petar Stojanovic; Liam Henderson, Kristjan Asllani, Szymon Zurkowski; Nedim Bajrami; Andrea Pinamonti, Federico Di Francesco.

- Torino: Etrit Berisha; Alessandro Buongiorno, Bremer, Koffi Djidji; Mergim Vojvoda, Rolando Mandragora, Sasa Lukic, Wilfried Singo; Josip Brekalo, Dannis Praet; Antonio Sanabria.

Dự đoán kết quả bóng đá Empoli vs Torino

Dự đoán kết quả bóng đá Serie A giữa Empoli vs Torino sẽ có tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Empoli vs Torino

Đón xem trực tiếp bóng đá Empoli vs Torino tại vòng 35 giải Serie A (VĐQG Italia) sẽ phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 1/5/2022 trên kênh On Sports News.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Empoli vs Torino

Để xem trực tiếp bóng đá Empoli vs Torino tại vòng 35 giải Serie A (VĐQG Italia) trên kênh On Sports News vào lúc 20h00 hôm nay 1/5/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-18-tin-tuc-the-thao-hd?ch=170&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.