| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 13 trên VTV3 hôm nay 14/3

Thứ Năm 14/03/2024 , 15:56 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 14/3/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 13 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Diệp trực tiếp tới tìm Huy tại bệnh viện, ngỏ ý muốn cả hai cho nhau thêm một cơ hội để nối lại tình xưa.

Diệp mong muốn nối lại tình xưa với Huy. Ảnh CMH

Diệp mong muốn nối lại tình xưa với Huy. Ảnh CMH

Tuy nhiên, Huy vẫn vô cùng lạnh lùng và gạt bỏ ý nghĩ này của người yêu cũ: "Đúng là anh không để ý đến cảm xúc của em đâu, cho nên đừng mất thời gian nữa".

Sau khi thấy Huy thẳng thừng từ chối, Diệp nhắc tới câu chuyện "bạn gái thuê" tên Thanh trước kia của Huy.

Diệp cho biết Thanh chính là Phương. Ảnh CMH

Diệp cho biết Thanh chính là Phương. Ảnh CMH

Trong khi Huy chưa kịp hết bàng hoàng, Diệp tiếp tục tiết lộ bản thân đã biết Thanh thực chất là Phương, không phải bạn gái như những gì Huy kể trước đó.

Cũng trong phim Gặp em ngày nắng tập 13, Huy và Phương cùng đi ăn tối với Lân. Trong bữa tối, Lân hồn nhiên nói rằng bản thân từng nghĩ Huy - Phương là một đôi do những cử chỉ, ánh mắt cả hai dành cho nhau.

Phương nghĩ ngợi một lát rồi gạt đi: "Đôi đâu mà đôi, chị với anh Huy chỉ là bạn bè thôi. Anh Huy là cháu nhà bà Thương, còn chị là cháu hàng xóm nhà bà Quý".

Lân sau đó tiếp tục nhắc tới người bạn gái của Huy, người đã hôn vào má anh khi đứng trước cổng bệnh viện.

Phương buồn khi Lân nói Huy đã có bạn gái. Ảnh CMH

Phương buồn khi Lân nói Huy đã có bạn gái. Ảnh CMH

Điều này khiến Huy vô cùng hốt hoảng, liên tục cố phủ nhận trước mặt Phương. Trong khi đó, Phương tỏ ra khá buồn khi Lân nói rằng Huy đã có bạn gái.

Ở phần đoạn khác của trailer, bà Quý vui mừng nhưng cũng ái ngại khi bà bạn thân đến nhà chơi. Bởi bạn đến lúc bà Quý đang dọn dẹp nhà cửa.

Để không bị bạn thân hiểu lầm, bà Quý cho biết tuổi già nên lỡ làm đổ hết nước xuống sàn nên giờ phải lau đi. Nghe vậy, bà bạn thân cũng xuôi lòng và hứng khởi lau giúp cùng.

Bạn thân giúp bà Quý lau dọn nhà. Ảnh CMH

Bạn thân giúp bà Quý lau dọn nhà. Ảnh CMH

Df bị bà Quý cản trở nhưng bạn thân vãn giúp đỡ. Trong lúc đang lau, cô con dâu nói vọng ra: "Mẹ ơi, con tắm đến 2 lần xà phòng rồi mà vẫn không hết mùi chanh sả của mẹ đây này!".

Nghe được những lời của con dâu, bà Quý tủi thân. Bà bạn thân cũng hiểu rõ cuộc sống của bà Quý nên cũng buồn thay.

Trailer phim Gặp em ngày nắng tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 13 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/3/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Gặp em ngày nắng tập 13

Tập 13 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 14/3/2024.

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 13 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 14/3/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem Gặp em ngày nắng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gap-em-ngay-nang-1097.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Gặp em ngày nắng

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.