| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 12 trên VTV3 hôm nay 8/3

Thứ Sáu 08/03/2024 , 14:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/3/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 12 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau chuyến đi Mộc Châu, mối quan hệ giữa Phương và bà Thương - bà của Huy - trở nên tốt đẹp hơn.

Phương gọi điện hỏi thăm sức khỏe bà Thương. Ảnh CMH

Phương gọi điện hỏi thăm sức khỏe bà Thương. Ảnh CMH

Phương chủ động gọi điện hỏi thăm sức khoẻ của bà. Lúc này, cô bất ngờ nghe thấy tiếng của Huy cùng người yêu cũ Diệp. Điều này khiến Phương vô cùng ngạc nhiên khi đã lâu không còn nghe tới tên Diệp.

Cũng trong phim Gặp em ngày nắng tập 12, nhận thấy Diệp liên tục có ý định tiếp cận Huy, Phương cũng tỏ ra lo lắng và dần nhận ra tình cảm của mình.

Do đó, cô chủ động hẹn gặp Huy để nói chuyện quan trọng trước khi quá muộn. Để chuẩn bị cho buổi hẹn này, Phương ăn mặc đẹp, trang điểm để trông xinh đẹp hơn, thế nhưng cô vẫn hồi hộp và lo lắng rất nhiều.

Phương ăn mặc đẹp để hẹn gặp Huy nhưng vẫn lo lắng. Ảnh CMH

Phương ăn mặc đẹp để hẹn gặp Huy nhưng vẫn lo lắng. Ảnh CMH

Quỳnh - bạn cùng phòng của Phương - liên tục nhắc nhở cô phải tự tin lên khi gặp Huy: "Nếu thực sự chị thấy thích anh Huy, hãy thành thật với cảm xúc của chính mình, cho hai người một cơ hội".

Ở phần đoạn khác của trailer, Thái đã quyết định thành thật với Huy về những hành vi đáng ngờ của mình với chiếc bảng tên.

Thái run rẩy khi Huy hỏi về bảng tên của mình. Ảnh CMH

Thái run rẩy khi Huy hỏi về bảng tên của mình. Ảnh CMH

Tuy nhiên, chưa kịp nói, Thái và Huy đã bị giật mình bởi tiếng gọi tên "Huy" đầy giận dữ của Quỳnh. Có vẻ như Thái chuẩn bị bại lộ thân phận thật sự trước người yêu mới.

Cũng ở đoạn trích lần này, bà Quý vui mừng khi được con trai báo tin vui. Vừa thấy con dâu dậy, bà háo hức chúc mừng còn chủ động yêu cầu Hoa - con dâu muốn ăn gì bà sẽ tự nấu cho.

Bà Quý háo hức khi con dâu có thai. Ảnh CMH

Bà Quý háo hức khi con dâu có thai. Ảnh CMH

Trái ngược với niềm vui của mẹ chồng, Hoa lại tỏ ra lo lắng và tìm cách từ chối: "Thôi mẹ ạ. Mẹ không phải nấu nướng gì đâu. Con..ốm, con..nghén lắm, không muốn ăn đâu".

Ngay sau đó, mẹ đẻ Hoa gọi điện hỏi thăm sức khỏe. Trong lúc trò chuyện, Hoa vô ý nói đến chuyện nhà cửa chật chội. Chuyện này đã vô tình khiến bà Quý buồn lòng.

Trailer phim Gặp em ngày nắng tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 12 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/3/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Gặp em ngày nắng tập 12

Tập 12 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 8/3/2024.

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 12 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 8/3/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem Gặp em ngày nắng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gap-em-ngay-nang-1097.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.