| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 trên VTV3 hôm nay 31/8

Thứ Năm 31/08/2023 , 16:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 31/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 51 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau kế hoạch hùa vào chuẩn bị lo hậu sự của cả gia đình, Công đã "thức tỉnh", không còn bi quan tiêu cực nghĩ đến cái chết nữa. Anh bắt đầu quá trình điều trị bằng hoá chất. Vì ảnh hưởng của hoá trị nên cơ thể Công cũng thay đổi. 

Tóc của Công bắt đầu rụng nhiều nên anh quyết định cắt hết đi. Việc này Công có nhờ bố Toại. Ông Toại thấy tóc con rụng nhiều nên xót, bảo mới hai lần hoá trị mà tóc đã rụng như thế. Công lảng tránh, nói có thể do dùng dầu gội không hợp nên mới bị rụng nhiều như vậy. 

Ông Toại rưng rưng khi cắt tóc cho Công. Ảnh chụp màn hình

Ông Toại rưng rưng khi cắt tóc cho Công. Ảnh chụp màn hình

Công cũng bảo bố đằng nào tuần sau cũng làm phẫu thuật, cắt trọc xong thì đỡ phải gội đầu. Cầm kéo cắt tóc con, mà ông Toại rưng rưng, thương con phải trải qua nhiều đau đớn. 

Cũng trong phim gia đình mình vui bất thình lình tập 51 preview, sau khi quyết định ly hôn và ly thân một thời gian, vì những biến cố của gia đình, Danh và Trâm Anh lại quay về sống chung cùng cả nhà.

Chuyện lục đục của Danh và Trâm Anh chỉ có anh chị em trong nhà biết, nên Danh và Trâm Anh vẫn phải tỏ ra bình thường trước mặt bố mẹ.

Từ ngày chị Phương về quê, mẹ Cúc sức khoẻ cũng không đảm bảo, Hà và Trâm Anh đành phải lo việc nhà. Thấy Trâm Anh bảo chị Hà lên dạy Long học, để mình dọn dẹp nốt, Danh ngồi ở phòng khách cũng nghe thấy. 

Danh thấy Trâm Anh dọn 1 mình nên tính đến phụ giúp. Ảnh chụp màn hình

Danh thấy Trâm Anh dọn 1 mình nên tính đến phụ giúp. Ảnh chụp màn hình

Nhìn Trâm Anh dọn dẹp một mình Danh không nỡ, anh đi ra và phụ giúp cho vợ.

Trâm Anh khá bất ngờ vì thấy Danh làm việc nhà và bảo mình có thể tự làm được thì Danh nói phụ giúp vợ việc nhà cũng là trách nhiệm của người chồng. 

Ở phần đoạn khác của trailer, có người bạn từ quê lên chơi, ông Toạn rủ mấy người con trai cùng đi. Người bạn này chính là người đồng chí đã từng vào sinh ra tử với ông. Ông chú này gặp Công - Thành  - Danh  và kể lại câu chuyện ngày xưa. 

Ông Toại mang nhân chứng sống để động viên Công. Ảnh chụp màn hình

Ông Toại mang nhân chứng sống để động viên Công. Ảnh chụp màn hình

Chuyện là  ngày trước ông cũng bị ung thư, được bác sĩ báo là giai đoạn 3. Ông Toại biết tin bạn bị bệnh đã khóc lên khóc xuống.

Vậy mà, giờ đây ông vẫn sống khoẻ mạnh, chẳng có vấn đề gì. Công nghe bạn bố kể chuyện cũng như được tiếp thêm sức lực và tinh thần để chiến đấu với bệnh tật.

Ở cuối trailer phim, bố Thành đã biết chuyện Long phải mời phụ huynh lên gặp cô giáo vì không qua được môn Âm nhạc. Lúc đầu, Long có giấu bố mẹ, vì biết gia đình đang có chuyện và chuyển sang nhờ bác Công đi gặp hộ.

Do đó, cả bác Công và bố Thành đã cùng đưa Long lên gặp cô giáo. Cả hai cũng chưa hiểu vì sao mà Long không thể qua được môn Âm nhạc.

Thành thắc mắc lý do Long không qua được môn Âm Nhạc. Ảnh chụp màn hình

Thành thắc mắc lý do Long không qua được môn Âm Nhạc. Ảnh chụp màn hình

Ở nhà, Long hát rất nhiều, thuộc nhiều bài hát khác nhau mà sao đến lớp kiểm tra lại không qua. Bố Thành ngán ngẩm cứ thắc mắc, gặng hỏi Long thì Long bảo không phải do Long không thuộc.

Vậy lý do vì sao Long không qua được môn Âm nhạc? 

Trailer phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 51 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 31/8/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Gia đình mình vui bất thình lình tập 51

Tập 51 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 31/8/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 51

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 31/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-1044.html

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 56 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.