| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp Tứ hùng 2022 hôm nay

Trực tiếp Hải Phòng vs Viettel Cúp Tứ hùng 2022 trên Next Sports hôm nay 7/6

Thứ Ba 07/06/2022 , 18:28 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Viettel tại giải Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022 trên kênh Next Sports và ON Football vào lúc 19h00 hôm nay 7/6/2022.

Trực tiếp bóng đá Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022 giữa Hải Phòng vs Viettel hôm nay 7/6/2022

Trực tiếp bóng đá Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022 giữa Hải Phòng vs Viettel hôm nay 7/6/2022

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Viettel hôm nay 7/6

HLV Chu Đình Nghiêm thực sự đã làm lột xác Hải Phòng, từ một đội bóng xù xì chỉ tập trung đá người hơn đá bóng thì giờ đây họ đang là đội chơi kỹ thuật, đẹp mắt và hiệu quả bậc nhất V-League.

Bất bại tại tại V-League 2022 với 2 chiến thắng và 2 trận hòa, đang đứng đầu bảng xếp hạng, chỉ những thông số đó thôi cũng đủ thấy Hải Phòng mùa này xuất sắc đến thế nào.

Cúp Tứ hùng 2022 trên sân Lạch Tray là một dịp nữa để Hải Phòng kiểm chứng lại sức mạnh, trước khi bước vào giai đoạn tiếp theo tại giải VĐQG.

Với 3 khách mời là các đội bóng mạnh Hà Nội, Viettel và HAGL, Nguyễn Hải Huy và các đồng đội chắc chắn sẽ có được những cữ dượt tốt để tự tin hướng về tương lai tươi sáng.

Và quả thực, người hâm mộ đến sân Lạch Tray cổ vũ thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu hôm 4/6 vừa qua đã không phải thất vọng. Hải Phòng tiếp tục thi đấu với tinh thần quật khởi, khiến đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam dự AFC Champions League mùa này là HAGL chịu thất bại tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-4.

Lối chơi của Hải Phòng lúc này được đánh giá hiệu quả cả trong tấn công và phòng ngự. Trận đấu tiếp theo đội bóng thành phố Hoa Phượng đỏ đối đầu Viettel - đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2022 với 7 điểm. Thế nhưng với lợi thế sân nhà và lực lượng ổn định, Hải Phòng tiếp tục được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Viettel mùa này đã chia tay Quế Ngọc Hải. Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Hàng thủ đội bóng áo lính đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết và điều đó đã được chứng minh rõ ràng qua thất bại 2-4 của họ trước Hà Nội FC vào chiều 4/6 vừa qua.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Hải Phòng vs Viettel

- Hải Phòng: Đình Triệu, Martin Lo, Mpande, Moses, Rimario, Châu Ngọc Quang, Hải Huy, Tiến Dụng, Trung Hiếu, Thái Bình, Việt Hưng.

- Viettel: Quàng Thế Tài, Caique, Trần Ngọc Sơn, Pedro Paulo, Jaha, Hồ Khắc Ngọc, Tống Văn Hợp, Nguyễn Đức Hoàng Minh, Dương Văn hào, Bùi Duy Thường, Trương Văn Thiết.

Dự đoán kết quả bóng đá Hải Phòng vs Viettel

Dự đoán kết quả bóng đá Cúp Tứ hùng 2022 giữa Hải Phòng vs Viettel sẽ có tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Viettel

Trận bóng đá Hải Phòng vs Viettel tại giải Cúp Tứ hùng 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h00 hôm nay 7/6/2022 trên kênh Next SportsOn Football.

Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Viettel

Để xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Viettel tại giải Cúp Tứ hùng 2022 trên kênh Next Sports và On Football vào lúc 19h00 hôm nay 7/6/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh Next Sports

Trực tiếp bóng đá trên kênh On Football

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Châu Đăng Khoa livestream vào buổi đêm bức xúc về Sofia

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Nhạc sĩ phủ nhận việc chèn ép đàn em.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.