| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hành trình công lý trên VTV3

Trực tiếp Hành trình công lý tập 1 trên VTV3 hôm nay 10/10

Thứ Hai 10/10/2022 , 17:21 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 10/10/2022.

Hành trình công lý tập 1: Vợ chồng Phương - Hoàng sốc khi con gái bị chẩn đoán suy tim. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 1: Vợ chồng Phương - Hoàng sốc khi con gái bị chẩn đoán suy tim. Ảnh chụp màn hình

Review phim Hành trình công lý tập 1

Trong phim Hành trình công lý tập 1 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, bộ phim mở đầu bằng cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của vợ chồng Phương - Hoàng.

Hoàng lúc nào cũng yêu chiều Phương, còn Phương cũng luôn quan tâm chăm sóc chồng.

Chuẩn bị đồ cho chồng đi làm, Phương thắc mắc vì sao Hoàng có nhiều cravat mà chỉ đeo mãi 1 chiếc. Hoàng cười với vợ trả lời chỉ đơn giản là anh thích.

"Mỗi lần dùng nó anh có cảm giác vợ luôn ở bên cạnh anh" - Hoàng nịnh Phương.

Trước khi đi làm, Hoàng còn hôn tạm biệt vợ. Hai vợ chồng không ngừng thể hiện tình cảm với nhau.

Ở diễn biến khác, Phương trên đường đi làm bắt gặp Cường xích mích với vợ, thậm chí Cường còn định đánh vợ.

Phương lao vào ngăn cản Cường và dọa sẽ báo công an. Cường định bỏ đi nhưng vợ lại thách thức nếu Cường ly hôn, cô sẽ đến siêu thị nhà Cường làm loạn.

Cường không giữ nổi bình tĩnh và thẳng tay tát vợ trước sự chứng kiến của Phương.

Ở phân đoạn khác của phim Hành trình công lý tập 1 preview, Bé Thư - con gái của Phương à Hoàng - đột nhiên bị ngất phải nhập viện cấp cứu.

Hai vợ chồng hớt hải vào viện thăm con. Bà Giang - mẹ Hoàng - cho rằng cháu mình phải học quá nhiều nên kiệt sức.

Xót cháu, bà Giang bắt Phương xin với cô giáo cho Thư được nghỉ học luôn, không cần đến trường nữa. Hoàng không đồng tình với suy nghĩ này của mẹ.

Tới gặp bác sĩ, vợ chồng Phương - Hoàng được căn dặn bé Thư phải tuyệt đối tránh các hoạt động mạnh.

Việc bé Thư tập nhảy ở trường là bị quá sức. Phương kể lại với bác sĩ cô giáo nói Thư và các bạn chỉ vừa tập một chút thì đã bị ngất.

"Một chút cũng không nên. Theo kết quả kiểm tra hiện tại, vấn đề lo lắng lúc này là cháu đã có dấu hiệu bị suy tim" - bác sĩ thông báo tình trạng sức khoẻ của bé Thư với vợ chồng Phương - Hoàng.

Nghe vậy, cả Phương và Hoàng đều ngỡ ngàng, tròn mắt nhìn nhau.

Cũng trong phim Hành trình công lý tập 1 trailer, những tưởng Hoàng vẫn luôn yêu thương Phương và chỉ có Phương là duy nhất, nhưng dường như anh lại có mối quan hệ thân thiết với một người con gái khác.

Theo đó, Hoàng có hẹn với một cô gái ăn mặc gợi cảm. Cả hai dùng bữa tối lãng mạn bên hồ bơi. Trong lúc đang bàn công việc, Hoàng được đề nghị chuyển chủ đề cuộc nói chuyện.

Nhìn thẳng vào mắt Hoàng, cô gái này ngậm ngùi nói việc phải cố quên đi người mình yêu là một chuyện vô cùng khó. "Người mình yêu" mà cô gái này nhắc tới có lẽ chính là Hoàng.

Vừa nghe đến đây, Hoàng bỗng cảm thấy không được tỉnh táo, hai mắt nhắm nghiền lại. Dường như Hoàng đã trúng thuốc mê.

Hành trình công lý tập 1 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Hành trình công lý tập 1 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 10/10/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 1

Đón xem phim Hành trình công lý tập 1 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 10/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 1 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 10/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Hành trình công lý

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất