| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hành trình công lý trên VTV3

Trực tiếp Hành trình công lý tập 7 trên VTV3 hôm nay 24/10

Thứ Hai 24/10/2022 , 16:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 24/10/2022.

Review phim Hành trình công lý tập 7

Trong phim Hành trình công lý tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, dù không thể chấp nhận chuyện Hoàng lên giường cùng Hà nhưng Phương vẫn tin chồng mình không thể là kẻ giết người. Cái chết bất ngờ của Hà đặt ra nhiều nghi vấn.

Để có thể tìm ra sự thật, Phương nhờ Quân làm luật sư bào chữa cho Hoàng. Phương cùng trợ lý của Hoàng tới chỗ Quân để cung cấp thêm thông tin nhằm bào chữa cho chồng.

Phương nghi ngờ cái chết của Hà là hệ quả của một âm mưu nhằm hãm hại Hoàng.

Hành trình công lý tập 7: Phương nghi ngờ cái chết của Hà là một âm mưu. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 7: Phương nghi ngờ cái chết của Hà là một âm mưu. Ảnh chụp màn hình

Quân cũng cho rằng có khả năng này nhưng lại chưa có bằng chứng. Quân tiết lộ với Phương hung khí gây án vẫn chưa được tìm thấy.

Trợ lý của Hoàng cũng sực nhớ ra từng bị phía công an hỏi đi hỏi lại lúc rời nhà Hà, Hoàng có mang theo thứ gì hay không.

"Em khẳng định là không, bởi vì đúng là không thật" - trợ lý của Hoàng kể lại với Phương và Quân.

Phương nghe vậy cảm thấy yên tâm phần nào vì đây sẽ là một thông tin có lợi cho chồng mình.

"Con ngõ nhỏ như vậy, nhà cửa san sát nhau, nếu phi tang hung khí thì chắc chắn đã bị phát hiện rồi" - Phương phân tích thêm.

Sự thật cái chết của Hà là gì? Phương có tìm thêm bằng chứng để minh oan cho chồng?

Ở phân đoạn khác của phim Hành trình công lý tập 7 preview, chuyện của Hoàng khiến bà Giang đau xót, thường xuyên tâm sự với bà Lan - mẹ Nguyệt.

Bà Lan cũng có ý muốn con gái tìm cách giúp đỡ Hoàng.

Sang tận nhà vợ chồng Nguyệt - Hùng, bà Lan quở trách các con không nghĩ đến ân tình giữa hai nhà mà đứng ra giúp đỡ Hoàng.

Hành trình công lý tập 7: Mẹ chồng trách móc Nguyệt không giúp đỡ Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 7: Mẹ chồng trách móc Nguyệt không giúp đỡ Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Bà Lan nhắc lại chuyện năm xưa đã được bà Giang giúp đỡ tận tình khi bố Nguyệt đi biền biệt rồi hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ.

Bà Lan muốn vợ chồng con gái phải đích thân ra mặt giúp đỡ Hoàng để trả nợ ân tình với bà Giang.

Nguyệt nói với mẹ cô hiểu mối ân tình này và hai vợ chồng cũng rất lo lắng cho Hoàng nhưng muốn làm việc gì cũng phải trong khuôn khổ cho phép.

"Vậy trong khuôn khổ ấy anh chị đã làm được gì? Đã giúp đỡ hay nhờ vả cấp trên được câu nào chưa?" - bà Lan bực bội và cho rằng hai vợ chồng Nguyệt không nghĩ đến tình cảm của hai gia đình.

Nguyệt cảm thấy mẹ quá vô lý khi ép buộc hai vợ chồng như vậy. Bà Lan lại tỏ ra giận dỗi các con và cho rằng Nguyệt và Hùng chẳng làm được gì để giúp Hoàng.

Cũng trong phim Hành trình công lý tập 7 trailer, Phương từng giật mình khi phía công an cho biết thông tin Hoàng và Hà đã quen biết, có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm trước. Khi ấy, Phương chỉ cho rằng vì công việc nên Hoàng mới hay gặp gỡ Hà.

Việc của anh rể khiến em trai Phương không thể giấu được sự thật nữa. Em trai Phương tới tận nhà Phương nói rõ sự tình.

Em trai Phương khẳng định hậu quả ngày hôm nay là do tự tay Hoàng gây ra, Hoàng đáng bị như vậy.

"Em xin lỗi! Em đã sai khi giấu chị. Chuyện anh Hoàng và cô Hà cặp bồ với nhau diễn ra từ 5 - 6 năm trước. Vào lúc chị mải lo cho bé Thư, chăm con một mình ở bệnh viện thì anh ấy đi du lịch với cô ta" - Phương bàng hoàng khi biết sự thật về quá khứ đen tối của chồng qua lời kể của em trai.

Không chỉ có vậy, Phương còn sốc hơn khi chính bà Giang cũng biết quá khứ này. Bà Giang có ý nói đỡ cho con trai khi cho rằng chuyện quá khứ đã qua từ lâu và Hoàng cũng biết sửa sai, biết lo lắng đến gia đình, vợ con.

Hành trình công lý tập 7: Phương sốc khi mẹ chồng cũng biết Hoàng có quan hệ ngoài luồng từ lâu. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 7: Phương sốc khi mẹ chồng cũng biết Hoàng có quan hệ ngoài luồng từ lâu. Ảnh chụp màn hình

Bà Giang trách cứ em trai Phương sao cứ phải bới móc quá khứ. Em trai Phương ấm ức thay cho chị và nói thẳng với bà Giang lý do là bởi cậu không muốn Phương tiếp tục bị lừa dối, khẳng định bà Giang biết chuyện này mà vẫn dung túng cho Hoàng.

Phương chết lặng khi nghe được những điều này. Cô không ngờ suốt bao năm qua mẹ chồng lại giấu mình chuyện Hoàng ngoại tình.

Bà Giang sẽ phải trả lời con dâu ra sao? Phương có vì sự thật này mà mặc kệ Hoàng, không tiếp tục giúp chồng minh oan?

Hành trình công lý tập 7 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Hành trình công lý tập 7 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 24/10/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 7

Đón xem phim Hành trình công lý tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 24/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 7 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 24/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Hành trình công lý

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.