| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 8 trên VTV1 hôm nay 9/9/2024

Thứ Hai 09/09/2024 , 15:36 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 8 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 8 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 9/9, Linh bị đồng nghiệp mách lẻo chuyện rời công ty trong giờ làm việc.

Linh tới gặp người đồng nghiệp hay mách lẻo. Ảnh CMH

Linh tới gặp người đồng nghiệp hay mách lẻo. Ảnh CMH

Thấy đồng nghiệp có tính thích tọc mạch vào chuyện của người khác gây khó dễ trong công việc của mình nên Linh cũng chẳng ngại gì mà không đấu khẩu lại.

Đồng nghiệp cứng miệng trước những lời nói của Linh. Ảnh CMH

Đồng nghiệp cứng miệng trước những lời nói của Linh. Ảnh CMH

Cô gài bẫy khiến nữ đồng nghiệp lộ ra là người lắm chuyện.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 8, về nhà, cuộc sống của Linh cũng gặp chuyện không vui vì Hiếu phản đối vợ bán chân gà vào thời điểm này.

Hiếu liên tục càn nhằn vợ. Ảnh CMH

Hiếu liên tục càn nhằn vợ. Ảnh CMH

Một phần vì không muốn Linh vất vả, phần nhiều nữa vì Hiếu sợ ảnh hưởng đến uy tín của mình khi anh đang trong diện được quy hoạch lãnh đạo.

"Anh có đủ lý do để đề nghị em việc đó" - Hiếu nói - "Thứ nhất là anh không muốn em vất vả đầu tắt mặt tối nữa. Thứ hai là anh đang trong diện quy hoạch, đây là thời điểm rất nhạy cảm. Giờ nếu Viện biết em bán hàng online thì chắc chắn uy tín của anh sẽ bị ảnh hưởng".

Linh không giữ được sự thất vọng với chồng. Ảnh CMH

Linh không giữ được sự thất vọng với chồng. Ảnh CMH

Nghe chồng nói, Linh không giấu được vẻ buồn bã. Cô luôn cho rằng công việc của mình là chính đáng nên không có gì phải xấu hổ. Giờ đây, cả mẹ ruột và chồng đều coi thường việc bán hàng online của cô.

Cũng trong trailer phim, Thuận về nhà thăm mẹ thấy bà Trúc dọn dẹp nhà cửa vất vả thì tỏ ra khó chịu.

Thuận khó chịu khi thấy mẹ dọn dẹp vất vả. Ảnh CMH

Thuận khó chịu khi thấy mẹ dọn dẹp vất vả. Ảnh CMH

"Chị Linh đưa người nhà sang làm, lãi cả triệu mà mẹ vẫn phải còng lưng ra dọn dẹp thế này ạ?" - Thuận bực nói - "Em chỉ nói thế để biết thôi. Mẹ em ưa sạch sẽ, bẩn mẹ em không chịu được".

Thấy Thuận nói, chị Xoài nhanh nhảu chạy ra dọn dẹp, nhân tiện giải thích rằng việc làm chân gà không tránh khỏi ám mùi. "Tôi sang đây còn nhiều hơn cô nên tôi biết thừa. Nhưng bán hàng thì phải chiều khách, khách là số 1" - chị Xoài phân trần - "Làm gì cũng phải thở chứ, phải hô hấp, người chứ có phải máy đâu".

Trang kể cho bà chuyện chia tay với khánh. Ảnh CMH

Trang kể cho bà chuyện chia tay với khánh. Ảnh CMH

Ở một diễn biến khác, Trang đã kể bà Trúc nghe chuyện chia tay Khánh với lý do hay ghen tuông vô lý, hành xử côn đồ. "Con không thể chấp nhận được" - Trang nói - "Giờ con chỉ muốn tập trung vào công việc thôi ạ".

Bà Trúc động viện cháu. Ảnh CMH

Bà Trúc động viện cháu. Ảnh CMH

Bà Trúc tin tưởng vào quyết định của cháu gái, đồng thời khuyên nhủ cô nghe lời bố để ổn định công việc rồi tính đến chuyện lập gia đình.

Nhưng Trang vẫn cương quyết cho rằng bản thân không yêu thích công việc ở tòa soạn thì không thể tiếp tục lâu dài. Trang đã hẹn gặp bố để nói chuyện thẳng thắn.

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 8 trên VTV1

Tập 8 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/9/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 8 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 8 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 9/9/2024 trên các link dưới đây:

Link 1Link 2Link 3Link 4Link 5Link 6

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.