| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hoa sữa về trong gió trên VTV1

Lịch phát sóng phim Hoa sữa về trong gió trên kênh VTV1

Thứ Ba 27/08/2024 , 17:28 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Hoa sữa về trong gió chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Hoa sữa về trong gió sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Hoa sữa về trong gió trên kênh VTV1

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Hoa sữa về trong gió trên kênh VTV1

Phim Hoa sữa về trong gió phát trên kênh nào?

Phim Hoa sữa về trong gió sẽ tiếp sóng "Những nẻo đường gần xa" đã kết thúc ngày 27/8/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam) và bắt đầu khởi chiếu từ thứ 2, ngày 28/8/2024

Phim Hoa sữa về trong gió phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ Những nẻo đường gần xa, nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim sẽ bao gồm 65 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Hoa sữa về trong gió

Đạo diễn phim

Bộ phim Hoa sữa về trong gió thuộc thể loại gia đình do ông Bùi Tiến Huy làm đạo diễn, người từng tạo dấu ấn qua những bộ phim giàu cảm xúc như Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về,…

Bộ phim sẽ phát sóng trên kênh VTV1 này mở ra một không gian mang chút hoài niệm, mang những buồn vui nhân thế len qua mọi ngõ phố, mọi nếp nhà.

Bám theo câu chuyện một người mẹ, chồng mất sớm, ở vậy nuôi con cái trưởng thành giữa lòng thành phố, bộ phim xây dựng từng mối quan hệ, từng độ tuổi với những nỗi lòng riêng biệt, nhưng thân quen và đầy cảm xúc.

Dàn diễn viên phim Hoa sữa về trong gió

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực và được khán giả màn ảnh nhỏ yêu quý. Chẳng hạn như: NSƯT Thanh Quý, Thanh Hương, NSƯT Bá Anh, NSƯT Ngọc Quỳnh, Tú Oanh, Thanh Hương, Huyền Sâm,…

Phim còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ như là Hoài Anh, Chu Diệp Anh,... sẽ mang đến những làm gió mới cho khán giả truyền hình.

Nội dung phim Hoa sữa về trong gió

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Trailer phim Hoa sữa về trong gió sẽ phát sóng trên kênh VTV1

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

60 đội tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

Năm nay, Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam thu hút khoảng 60 đội bóng góp mặt tranh tài hướng tới ngôi vô địch.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất