| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 1 trên VTV3 ngày 21/9

Thứ Năm 21/09/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 21/9/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Đông là thanh niên không nghề ngỗng, sáng dậy chỉ nằm ườn ngủ nướng.

Bố Đông - ông Trọng ngán ngẩm vào gọi cậu con trai quý tử dậy. Hôm nay cũng là ngày Yến - em gái Đông được thăng chức. Đông bảo đây cũng có phải là lần đầu tiên Yến thăng chức đâu và cũng chắc gì đã là ngày cuối.

Đông là quý tử trong gia đình và không nghề nghiệp. Ảnh chụp màn hình

Đông là quý tử trong gia đình và không nghề nghiệp. Ảnh chụp màn hình

Cụ Mão thì cũng chán chường cậu cháu đích tôn. Ông trách con trai sao cứ nuông chiều con mãi.

Trong khi đó, chuyện tình cảm của Đông cũng rất... lông bông. Đông yêu đương với một cô gái, nhưng đến khi bạn gái bảo cưới thì chạy mất dép luôn.

Bạn gái Đông tìm đến tận nhà vì bị Đông 'đá'. Ảnh chụp màn hình

Bạn gái Đông tìm đến tận nhà vì bị Đông "đá". Ảnh chụp màn hình

Bạn gái Đông tìm đến tận nhà Đông để hỏi cho rõ, cô đã làm gì sai mà bị Đông "đá" không thương tiếc như thế. 

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 1 preview, trước khi Yến về nhận chức mới ở công ty, các nhân viên trong công ty đã xúm lại bàn tán với nhau. Linh mới thoáng nhìn thấy chị sếp mới đã chạy vội về buôn với mọi người. 

Chưa đến nhận chức, Yến đã bị mọi người trong công ty bàn tán. Ảnh chụp màn hình

Chưa đến nhận chức, Yến đã bị mọi người trong công ty bàn tán. Ảnh chụp màn hình

Linh bảo trông Yến ngầu từ đầu đến chân, vô cùng háo hức khi thấy sếp mới. "Quả sếp mới" cũng khiến mọi người tò mò vì người này đã "cướp" mất vị trí trưởng chi nhánh của Phong.

Phong bảo mọi người đừng nói linh tinh. Nhưng trước đó, chính Phong là ứng cử viên tiềm năng nhất cho vị trí này nhưng bỗng nhiên có một "quả ối dời ơi" rơi xuống và ngồi vào đấy. 

Ở phần đoạn khác của trailer, Huyền là một bà mẹ đơn thân, mạnh mẽ và gai góc. Huyền có mở một quán cafe ở làng. Trước đó, Huyền có nói chuyện với một người phụ nữ mà cô gọi là bà. 

Huyền vừa mở một quán cafe ở trong làng. Ảnh chụp màn hình

Huyền vừa mở một quán cafe ở trong làng. Ảnh chụp màn hình

Người bà này ăn mặc đồng bóng, lại vừa mới "ăn cơm nhà nước" hai năm được thả về. Mối quan hệ giữa Huyền và người phụ nữ này rất thân thiết.

Ngay ngày đầu khai trương quán, Huyền bất ngờ thấy có khách vào ngồi. Huyền vào thì thấy Đông đang ngồi chiễm chệ cùng bạn gái. Huyền tỏ ra không hài lòng khi thấy sự xuất hiện của Đông. 

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 1 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/9/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 1

Tập 1 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 21/9/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 1 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 21/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất