| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Leicester vs West Ham giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 13/2

Chủ Nhật 13/02/2022 , 22:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Leicester vs West Ham tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 23h30 hôm nay 13/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs West Ham hôm nay 13/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs West Ham hôm nay 13/2/2022

Nhận định bóng đá Leicester vs West Ham hôm nay 13/2

West Ham United đang có được phong độ thi đấu ổn định gần đây, theo thống kê phong độ Leicester vs West Ham cho thấy, đoàn quân của David Moyes đã giành được 3 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất.

Phong độ trên sân khách của West Ham United cũng đang là khá tốt, với việc họ giành 3 chiến thắng sau 4 trận đấu trên sân khách gần nhất. Do đó, phải thi đấu trên sân khách sẽ không phải thử thách quá khó khăn với thầy trò David Moyes.

Trong khi đó, đoàn quân của Brendan Rodgers đang thi đấu thất vọng, khi mà các cầu thủ Leicester City đã không thắng trong 3 trận đấu gần nhất. Thống kê cho thấy, phong độ trên sân nhà của Leicester City đang không mấy ấn tượng, với việc đoàn quân của Brendan Rodgers đã không thắng trong 2 trận sân nhà gần nhất.

Tiếp đón các vị khách West Ham United tại vòng 25 Ngoại hạng Anh lần này thực sự là một thử thách không dễ dàng với thầy trò Brendan Rodgers.

Đội hình dự kiến Leicester vs West Ham

- Leicester City: Schmeichel; Justin, Vestergaard, Söyüncü, Thomas; Soumare, Tielemans, Dewsbury-Hall; Maddison; Perez, Daka.

- West Ham United: Fabianski; Creswell, Zouma, Dawson, Coufal, Rice, Soucek, Fornals, Benrahma, Bowen, Antonio.

Dự đoán kết quả bóng đá Leicester vs West Ham

Dự đoán kết quả Leicester vs West Ham với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Leicester vs West Ham

Trực tiếp bóng đá giữa Leicester vs West Ham tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 23h30 hôm nay 13/2/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Leicester vs West Ham

Để xem trực tiếp bóng đá Leicester vs West Ham tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 13/2/2022 vào lúc 23h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.