| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối về miền hoa VTV3

Trực tiếp Lối về miền hoa tập 15 trên VTV3 hôm nay 9/3

Thứ Tư 09/03/2022 , 15:11 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 9/3/2022.

Phim Lối về miền hoa tập 15 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Review phim Lối về miền hoa tập 15

Trong Lối về miền hoa tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, biết ông Lâm đang buồn bực, Hoa dịu dàng hỏi thăm chuyện của Lợi và khuyên can.

"Dù thế nào anh cũng đừng nổi nóng với nó đấy nhé.Trong chuyện này em không hiểu nhiều lắm, thế nhưng em nghĩ Lợi không phải đứa hư hỏng, không phải đứa bê tha đâu. Anh phải tin nó" - bà Hoa chia sẻ.

Ở phân đoạn khác trong phim Lối về miền hoa tập 15 preview này, Lợi và Thanh lại tiếp trục tranh cãi nhau khi Thanh không tin tưởng Lợi.

Lợi nói với Thanh: "Tất cả mọi chuyện trên mạng đều là bịa đặt... Từ trước tới giờ bà chưa bao giờ tin tưởng tôi dù chỉ 1 chút. Cho dù tôi đã cố gắng rất nhiều như thế nhưng trong mắt bà tôi vẫn chỉ là một thằng chơi bời hư hỏng, vô tích sự. Tôi đã lầm. Bà nhắn luôn với thằng Bão là từ giờ đừng tìm tôi nữa".

Cũng trong Lối về miền hoa tập 15 trailer, Thắng và Mạnh hẹn nhau tại xưởng gạch để chia nhau tiền trong vụ lừa đảo Lợi.

Tuy nhiên, Thắng lại giở trò, đòi chia đôi hết mọi khoản có được từ vụ lừa đảo này. Tất nhiên, Mạnh không đồng ý. Mạnh nói đểu Thắng: "Mày khôn hết phần người khác rồi đấy, mày khôn như vậy bao giờ mới chết được hả em?".

Trong lúc cả hai xảy ra mâu thuẫn suýt đánh nhau thì bị Lợi xuất hiện, trên tay cầm 1 thanh gỗ, mặt đằng đằng sát khí tiến lại phía Mạnh và Thắng.

Biết được chân tướng sự việc, Lợi sẽ xử lý 2 kẻ dồn anh vào đường cùng này như thế nào?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối về miền hoa phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/3/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối về miền hoa tập 15

Đón xem phim Lối về miền hoa tập 15 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 9/3/2022.

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 15

Khán giả có thể thể đón xem phim Lối về miền hoa tập 15 phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 9/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Lối về miền hoa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lối về miền hoa FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí. Bắt đầu khởi chiếu từ ngày 9/3/2022.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Lối về miền hoa

Xem thêm
'Chuyện tình khó quên' trong xu hướng báo chí đa phương tiện

'Chuyện tình khó quên' ra mắt chương trình đầu tiên trên Nông nghiệp Radio ngày 1/4/2023, đến nay đã quen thuộc với những ai yêu mến hệ sinh thái Báo Nông nghiệp Việt Nam.

Ronaldo lập kỳ tích dự đủ 6 giải EURO xuyên 20 năm

Chân sút người Bồ Đào Nha đã lập kỷ lục lịch sử cho bản thân và giải bóng đá EURO khi là người dự nhiều kỳ nhất từ trước tới nay.

Việt Nam cử hơn 300 VĐV dự Đại hội trong nhà và võ thuật châu Á

Chúng ta đã đăng kí sơ bộ lực lượng dự Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần thứ 6 (AIMAG 6).

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.