| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối về miền hoa VTV3

Trực tiếp Lối về miền hoa tập 19 trên VTV3 hôm nay 21/3

Thứ Hai 21/03/2022 , 14:29 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 21/3/2022.

Lối về miền hoa tập 19: Thanh và Nghĩa phát hiện loại cây mà Lợi đang trồng là hồng rễ trần

Lối về miền hoa tập 19: Thanh và Nghĩa phát hiện loại cây mà Lợi đang trồng là hồng rễ trần

Review phim Lối về miền hoa tập 19

Trong Lối về miền hoa tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào tối nay, ông Lâm gọi Lợi về nhà để nói chuyện gia đình với sự góp mặt của Hoa.

Trong không khí nghiêm túc, ông Lâm tuyên bố: "Bố với cô Hoa sẽ kết hôn với nhau". Tin vui của bố khiến Lợi ngạc nhiên đến mức sặc nước.

Ở phân đoạn khác trong phim Lối về miền hoa tập 19 preview này, Nghĩa khuyên Phương nên về nhà một chuyến vì sợ bố mẹ cô lo lắng cũng như đánh giá anh.

Phim Lối về miền hoa tập 19 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Phương hỏi ngược lại: "Thế lập trường của anh ở đâu? Anh sợ người ta đánh giá nên anh đuổi em đi à? Em ở đây bao nhiêu lâu rồi em còn không sợ đánh giá kia kìa, nếu mà giờ em về nhà, bố mẹ mà nhốt em lại thì em phải làm thế nào? Nếu không quay lại được đây thì anh có đi tìm em không?".

Cũng trong Lối về miền hoa tập 19 trailer, Lợi tu chí làm ăn và trồng một vườn hồng lớn, tuy nhiên vì thiếu kiến thức về cây giống, Lợi lại tiếp tục gặp khó khăn khi mua phải gốc hồng không chuẩn.

Khi đến thăm vườn hồng của Lợi, Thanh và Nghĩa đã phát hiện ra là loại hồng rễ trần.

"Đây là gốc hồng thải, người ta ghép mắt vào cho nhanh phát triển, lấy hoa cắt cành bán sau đó vứt cái gốc này đi chứ sao. Ông mua liền một lúc mấy trăm gốc như thế này cũng khó mà kiểm soát."

Thanh nói thêm: "Mà tôi thấy hình như chỗ này là hồng ghép mắt đấy, cái loại này lúc đầu lớn nhanh như thổi nhưng càng về sau càng ít hoa, hoa nhỏ, cành nhỏ, đen thân, vàng lá và còn nấm bệnh nữa".

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối về miền hoa phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/3/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối về miền hoa tập 19

Đón xem phim Lối về miền hoa tập 19 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 21/3/2022.

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 19

Khán giả có thể thể đón xem phim Lối về miền hoa tập 19 phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 21/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Lối về miền hoa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lối về miền hoa FULL HD đã phát sóng trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Lối về miền hoa

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.