| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối về miền hoa VTV3

Trực tiếp Lối về miền hoa tập 3 trên VTV3 hôm nay 9/2

Thứ Tư 09/02/2022 , 15:34 (GMT+7)

Xem trực tiếp Phim Lối về miền hoa tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 9/2/2022.

Phim Lối về miền hoa tập 3 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VTV Go

Review phim Lối về miền hoa tập 3

Trong Lối về miền hoa tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi phát hiện Thắng - người yêu của cô đang nói dối đi hẹn hò với cô giá khác, Thanh đã không làm toáng lên như mọi khi mà im lặng rồi lặng lẽ ra về khiến Lợi và mọi người ngỡ ngàng.

Hóa ra, Thanh tỏ ra như chưa hề có chuyện gì để tiếp tục xem bạn trai bắt cá hai tay như thế nào. Hơn thế, cô còn bày ra các trò để đánh vào túi tiền, vào tính keo kiệt của Thắng.

Thắng ngon ngọt nịnh Thanh ứng tiền trước bữa ăn hôm nay. Lúc này, Thanh quyết lật bài ngửa với Thắng. Cô cho Thắng xem những bức ảnh cô chụp được ở quán ăn với các cô gái, mà anh nói dối bận tiếp khách của bố. Thắng không thể chối cãi, quay sang trách Thanh ghen tuông vớ vẩn.

Thanh tự tin khẳng định cô không ghen mà chỉ "có thù tất báo". "Bữa ăn hôm nay coi như tôi chào từ biệt anh đấy!" - Thanh xử lý cao tay khiến Bão và đám bạn ngồi bàn bên phải trầm trồ.

Ở phân đoạn khác trong phim Lối về miền hoa tập 3 preview này, sau khi nói lời chia tay với Thắng, Thanh và mọi người ngồi lại ăn uống và trò chuyện.

Ai cũng nể phục cách xử lý của Thanh, nhưng Lợi thì cho rằng công sức lớn nhất là anh. Để khẳng định điều đó, Lợi đã khai nhận với Thanh: "Con bé Tố đấy là em gái của tôi. Tôi phải thuê nó thả thính thằng Thắng đấy!".

Nghe đến vậy, Thanh đã đánh cho Lợi một cái bạt tay vào mặt.

Cũng trong Lối về miền hoa tập 3 trailer, sau việc "đạo diễn" của Lợi, Thanh đã nhận ra con người thật của Thắng, nhưng cũng chính điều đó đã khiến cô vô cùng buồn.

Lợi thấy vậy nên vô cùn áy này. Trong lúc cả 3 người bạn Lợi - Linh - Bão ngồi trò chuyện về hôn nhân và một hồi phân tích của Linh béo, Bão nhận ra Lợi đang nhắm đến chị gái của mình.

"Đừng có mà nói với tao là mày có tình cảm với chị tao đấy nhá?!" - Bão băn khoăn hỏi Lợi.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối về miền hoa phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/2/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối về miền hoa tập 3

Đón xem phim Lối về miền hoa tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 9/2/2022.

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 3

Khán giả có thể thể đón xem phim Lối về miền hoa tập 3 phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 9/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Lối về miền hoa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lối về miền hoa FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí. Bắt đầu khởi chiếu từ ngày 9/2/2022.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Lối về miền hoa

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.