| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Man City vs Nottingham Forest trên kênh K+ Sport 2 hôm nay 1/9

Thứ Năm 01/09/2022 , 01:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Nottingham Forest vòng 5 Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2022/23 trên kênh K+ Sport 2 vào lúc 1h30 hôm nay 1/9/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Nottingham Forest hôm nay 1/9/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Nottingham Forest hôm nay 1/9/2022

Nhận định bóng đá Man City vs Nottingham Forest hôm nay 1/9

Sau khi đánh bại West Ham và Bournemouth ở hai lượt trận đầu tiên mà không để thủng lưới bàn, Man City đã phải rất vất vả mới có được màn ngược dòng trước Newcastle để có trận hòa 3-3.

Tiếp sau đó, đoàn quân HLV Pep Guardiola có chuyến hành quân tới Tây Ban Nha đá giao hữu với Barcelona và cũng có được trận hòa 3-3.

Những lỗi hổng hơi hàng phòng ngự của Man City ở 2 trận đấu trước đó tiếp tục bị Crystal Palace khai thác khi hai đội chạm trán nhau cuối tuần trước.

Trên sân Etihad, Crystal Palace sớm có 2 bàn vươn lên dẫn trước trước khi bước vào giờ nghỉ. Tuy nhiên, trong ngày tiền đạo Erling Haaland thi đấu bùng nổ, anh đã lập cú hat-trick trong hiệp 2 để giúp Man City ngược dòng giành chiến thắng 4-2.

Ở phía đối diện, sau thất bại trước Newcastle trong trận khai mạc mùa giải, HLV Steve Cooper nhấn mạnh ông sẽ tiếp tục tuyển mộ nhân sự cho Nottingham Forest dù đã thực hiện nhiều thương vụ hồi đầu mùa hè.

Tân binh của Ngoại hạng Anh này đã tiêu tốn gần 200 triệu bảng để mang về... 18 cầu thủ.

Sự gắn kết là điều mà các tân binh của Nottingham Forest đối diện ở thời điểm hiện tại khi họ có quá ít thời gian để tập luyện và thi đấu cùng nhau. Chính điều này khiến Nottingham đang có màn trình diễn không thực sự thuyết phục.

Vòng đấu gần nhất đội bóng này đã nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà City Ground trước Tottenham và hiện rơi xuống thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 4 điểm.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Man City vs Nottingham Forest

- Man City: Ederson; Walker, Ake, Dias, Cancelo; Gundogan, Rodri, De Bruyne; Foden, Haaland, Mahrez.

- Nottingham Forest: Henderson; Worrall, Cook, McKenna; Williams, Yates, Freuler, Toffolo; Johnson, Awoniyi, Gibbs-White.

Dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Nottingham Forest

Dự đoán kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Nottingham Forest với tỷ số 5-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man City vs Nottingham Forest

Trực tiếp bóng đá giữa Man City vs Nottingham Forest vòng 5 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 1h30 hôm nay 1/9/2022 trên kênh K+ Sport 2.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs Nottingham Forest

Để xem trực tiếp bóng đá Man City vs Nottingham Forest vòng 5 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ Sport 2 hôm nay 1/9/2022 vào lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport2-hd?ch=211&col=12&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.