| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Người một nhà tập 5 trên VTV3 hôm nay 11/4

Thứ Năm 11/04/2024 , 15:17 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/4/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 5 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, khó khăn lắm Tuệ mới xin cho anh trai một công việc dọn dẹp tại khách sạn. Trong tuần đầu thử việc, Trí rất chăm chỉ. Hai anh em vui vẻ vì được làm cùng nhau.

Tuệ than vãn khi thấy tờ rơi đòi nợ Trí ở khách sạn. Ảnh CMH

Tuệ than vãn khi thấy tờ rơi đòi nợ Trí ở khách sạn. Ảnh CMH

Tuy nhiên, đang yên đang lành bỗng nhiên Trí gặp họa khi có kẻ phá hoại không muốn cho anh được sống yên ổn. Chúng rải rất nhiều giấy đòi nợ được gửi khắp khách sạn Trí đang làm việc.

Tuệ lo lắng cho anh trai, nghĩ anh lại dính vào cờ bạc nên kéo vào nhà vệ sinh tra hỏi: "Chúng nó kéo đến đây đòi nợ anh đấy. Nó bảo anh cờ bạc, nợ chúng nó tiền. Anh nói thật đi, anh có dây vào chúng nó không để em còn tìm cách giải quyết?".

Trí khó chịu khi bị em trai hiểu nhầm. Ảnh CMH

Trí khó chịu khi bị em trai hiểu nhầm. Ảnh CMH

Trí bực dọc đáp: "Mày đã bao giờ thấy tao đỏ đen chưa? Mày còn không tin tao thì tao giải thích với ai?".

Tuệ cũng thông báo với anh là quản lý sau khi biết sự việc đã cho anh nghỉ làm. Con đường tái hòa nhập cộng đồng của Trí sau 8 năm ngồi tù có vẻ sẽ rất khó khăn.

Liệu hai anh em sẽ còn gặp những trở ngại nào nữa? Ai chính là kẻ đứng sau gây rắc rối cho Trí?

Cũng trong phim Người một nhà tập 5, sau một thời gian ở chung với anh trai chồng, Khanh nhận ra ở bác Trí có nhiều điểm đáng nghi. Đặc biệt, sau vụ mời bác hùn vốn làm ăn chung nhưng bác từ chối, Khanh lại càng để ý tới bác nhiều hơn.

Mang tiếng đi nước ngoài 10 năm về nhưng bác lại nói mình không có tiền, đi tìm những công việc tay chân để làm. Không những thế cô còn thấy thẻ ngân hàng của chồng mình trong ví của bác Trí.

Khanh nghi ngờ Trí mập mờ chuyện tài chính. Ảnh CMH

Khanh nghi ngờ Trí mập mờ chuyện tài chính. Ảnh CMH

Cô đêm chuyện kể cho cô bé làm thêm ở cửa hàng. Tuy nhiên Diệp bênh vực bác Trí: "Chị vừa cầm của người ta phong bì 1.000 USD đấy chị quên à? Vụ ông hàng xóm, anh Trí đã giải quyết cái ung nhọt 2 năm qua cho gia đình nhà chị. Chưa kể là một mớ tiền giảng hòa bác ấy phải tự bỏ ra để giải quyết, có tổn hại gì đến nhà chị đâu?".

Khanh thấy bất ngờ khi Diệp quay ngoắt 180 độ thay đổi thái độ với bác Trí. Trước đó, Diệp còn nhiều lần tỏ thái độ ghét bác Trí và khuyên Khanh nên tìm hiểu kỹ về bác vì thấy nhiều điểm đáng nghi.

Ở phần đoạn khác của trailer, một lần tình cờ, Trí vô tình đối mặt với Khải trong thang máy. Khải và đàn em nghi ngờ Trí giàu có nên mới có tiền đến khách sạn lớn này nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Khải không hề biết rằng Trí đang xin làm nhân viên lau dọn tại khách sạn.

Do đó, Khải đã nhiều lần tìm đến nhà của Trí để hỏi về món tiền khổng lồ mà ngày xưa hắn ta đưa cho Trí để chạy trốn nhưng Trí cho biết số tiền đó không còn vì anh cũng đưa cho một đàn em khác. Tuy nhiên, trong thâm tâm Khải vẫn không tin những lời Trí nói.

Khải lại đến nhà đòi tiền Trí. Ảnh CMH

Khải lại đến nhà đòi tiền Trí. Ảnh CMH

Lần này, hắn quyết định vào tận nhà Trí nói chuyện chứ không đứng ngoài ngõ nữa. Thấy Khải, Tuệ tỏ ra lo lắng, ngồi cạnh anh trai để theo dõi tình hình. Lúc này, Khanh cũng ở trong nhà ra rót nước mời khách. Thấy bộ dạng Khải, Khanh có vẻ khá lo lắng.

Không muốn làm phiền gia đình em trai nên Trí chủ động mời Khải ra ngoài uống rượu nói chuyện. Khải ngay lập tức đồng ý.

Khanh lo lắng cho chồng. Ảnh CMH

Khanh lo lắng cho chồng. Ảnh CMH

Tuệ thấy vậy chạy theo anh trai bảo sao không rủ cả mình đi cùng.

"Tôi đảm bảo với ông là đưa anh trai của ông về nguyên vẹn, không sây sát, không say xỉn là được chứ gì?", Khải nói với Tuệ.

Tuệ cương quyết đáp: "Tôi có bị ngu đâu mà tin lời ông - một kẻ giang hồ lại vừa đi tù về".

Trailer phim Người một nhà tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 5 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/4/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Người một nhà tập 5 trên VTV3

Tập 5 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 11/4/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 5 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà tập 5 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 11/4/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nguoi-mot-nha-1108.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Người một nhà

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.