| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 15 trên VTV3 hôm nay 10/4

Thứ Tư 10/04/2024 , 18:04 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/4/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 15 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Nghĩa và An Nhiên cãi nhau về Ngân Hà. Sau khi nghe tin Hà mất tích, Nghĩa không khỏi lo lắng. Điều này khiến An Nhiên tức giận, nổi cơn ghen.

An Nhiên khó chịu khi Nghĩa lo cho Hà. Ảnh CMH

An Nhiên khó chịu khi Nghĩa lo cho Hà. Ảnh CMH

Nghĩa giải thích anh lo cho "cô ta" chỉ vì anh là người cuối cùng gặp Hà trước khi Hà mất tích. Anh sợ Hà xảy ra chuyện gì thì chắc chắn anh không tránh khỏi liên đới. Tuy nhiên, là chuyên gia tâm lý, An Nhiên không tin những lời của Nghĩa.

An Nhiên nghi ngờ không biết Nghĩa đang lo liên quan đến pháp luật hay đang là một người chồng yêu vợ, lo cho vợ. Là chuyên gia tâm lý, An Nhiên quan sát biểu hiện và hành động của Nghĩa, cô có thể gần như chắc chắn rằng Nghĩa có tình cảm với Ngân Hà.

An Nhiên cho rằng Nghĩa có tình cảm thật với Hà. Ảnh CMH

An Nhiên cho rằng Nghĩa có tình cảm thật với Hà. Ảnh CMH

Lý trí Nghĩa lại không cho phép điều đó xảy ra nên anh cảm thấy có lỗi. Mỗi khi cảm thấy áy náy hay có lỗi, anh lại mua một thứ gì đó để bù đắp cho mẹ con An Nhiên.

Nếu nghi ngờ của An Nhiên là đúng thì Nghĩa sẽ phải sống trong giằng xé giữa con tim và lý trí. Lý trí anh không cho phép mình có tình cảm với Ngân Hà, phải coi Hà là con kẻ thù, nhưng bao năm chung sống, Nghĩa có vẻ đã có tình cảm với Hà lúc nào không hay.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 15, Ngân Hà mất tích cả đêm khiến Mỹ Đình và Nam lo lắng.

Mỹ Đình khó chịu khi Nam từ chối đi ăn cùng để đi hẹn hò. Ảnh CMH

Mỹ Đình khó chịu khi Nam từ chối đi ăn cùng để đi hẹn hò. Ảnh CMH

Sáng vừa ngủ dậy, Mỹ Đình nghe Nam báo tin Ngân Hà về nhà rồi, cô thấy nhẹ người. Mỹ Đình rủ Nam đi ăn phở nhưng bị anh từ chối vì lý do đi hẹn hò với gái xinh.

Cũng trong tập 15, vì con gái mất tích cả đêm nên bà Hạ Lan vô cùng lo lắng. Vừa sáng sớm, bà đã vào phòng Ngân Hà với vẻ mặt tức giận: "Đêm qua, chị đi tự tử đấy à?". Bà giận vì nếu con gái thực sự đi tự tử thì quá ngu dốt.

Hà giận dỗi mẹ. Ảnh CMH

Hà giận dỗi mẹ. Ảnh CMH

Nghe tới từ "ngu dốt", Hà giận dữ ngược lại với mẹ. Cô trách mẹ mặc kệ con lớn lên, không dạy con cách thông minh, không quan tâm con sống chết, khuyết tròn ra sao. "Giả sử con có chết đi, thế giới này cũng chỉ bớt đi một đứa ngu dốt thôi...", Hà lớn tiếng cãi mẹ.

Hà bị mẹ cho ăn tát. Ảnh CMH

Hà bị mẹ cho ăn tát. Ảnh CMH

Bà Lan không kiềm chế được đã tát con gái một cái. Điều bà đang giận, đang trách Hà ngu xuẩn là vì nghĩ con gái tự tử.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 10/4/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 15 trên VTV3

Tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/4/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 15 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 15 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/4/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất