| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 36 trên VTV1 hôm nay 15/7

Thứ Hai 15/07/2024 , 15:46 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 36 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 36 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 15/7, Yên thấy Hùng buồn nên hỏi thăm anh gặp vấn đề gì, liệu có phải anh và em trai mâu thuẫn.

Yên hỏi thăm Hùng vì thấy anh buồn phiền. Ảnh CMH

Yên hỏi thăm Hùng vì thấy anh buồn phiền. Ảnh CMH

Đáp lại, Hùng đã kể Yên nghe về mối quan hệ phức tạp giữa Dũng - Đông - Vinh. Đối với vấn đề này, Yên cũng đã biết từ trước.

Cô kể Hùng nghe về cuộc gặp giữa cô và Đông. “Hôm trước cô bé có tới gặp tôi, hỏi thẳng tôi về mối quan hệ với sếp Vinh. Tôi cũng nói rõ luôn hiện tại tôi và sếp Vinh không có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào. Nhưng tôi thấy cô bé thực sự thích sếp Vinh rồi”, Yên nói.

Hùng muốn tìm hiểu về Vinh. Ảnh CMH

Hùng muốn tìm hiểu về Vinh. Ảnh CMH

Hùng cũng hiểu điều Yên nói là sự thật. Anh coi Đông như em gái ruột nên đối xử với cô rất tốt, cũng quan tâm chuyện đối tượng yêu đương của cô.

“Tôi muốn biết rõ về con người anh ta, chị giúp tôi được không” - Hùng bày tỏ - “Tôi muốn chắc chắn rằng anh ta có xứng đáng với tình cảm của con bé không, hay lại lợi dụng nó như đối với chị, rồi lại làm tổn thương nó. Nếu anh ta làm vậy, tôi sẽ không để anh ta yên”.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 36, sếp Vinh khá thất vọng vì Dũng không hoàn thành được vụ ký kết hợp đồng với đối tác. Thái độ của Vinh khiến Dũng chỉ biết cúi mặt xuống, không dám nói gì.

Vinh khó chịu khi Dũng không hoàn thành được công việc. Ảnh CMH

Vinh khó chịu khi Dũng không hoàn thành được công việc. Ảnh CMH

Tuy không hài lòng với kết quả làm việc của Dũng nhưng Vinh vẫn yêu cầu anh chàng nhân viên đi làm một công việc khác cho mình. Đó là chuẩn bị cho Vinh một bó hoa mẫu đơn, một hộp bánh mochi để anh tặng crush.

Vinh nhờ Dũng mua hoa để tặng cho Đông. Ảnh CMH

Vinh nhờ Dũng mua hoa để tặng cho Đông. Ảnh CMH

Có lẽ, Vinh không biết cô gái mình đang tán tỉnh chính là người Dũng rất thích. Dũng biết Đông từng nói rất thích hoa mẫu đơn nhưng lại không dám mua mà chỉ ngắm từ xa vì không đủ tiền mua.

Cũng trong trailer phim, Vinh còn giao cho Yên nhiệm vụ quan trọng là tiếp cận và ký được hợp đồng với đối tác quan trọng tên Thắng.

Vinh ép Yên tiếp cận với đối tác Thắng. Ảnh CMH

Vinh ép Yên tiếp cận với đối tác Thắng. Ảnh CMH

Tuy nhiên, Yên hoàn toàn không thoải mái khi nhận được yêu cầu này.

"Anh cũng biết mối quan hệ của em và anh Thắng hơi nhạy cảm" - Yên nói - "Nói thẳng ra là anh ấy thích em. Em nghĩ anh nên giao việc này cho người khác thì tốt hơn".

Yên không muốn làm nhiệm vụ này. Ảnh CMH

Yên không muốn làm nhiệm vụ này. Ảnh CMH

Đối tác cũng biết việc Yên là người của Vinh nhưng lại có thái độ bất lịch sự nên cô muốn tránh làm việc với người này. Trái ngược với bày tỏ thẳng thắn của Yên, Vinh cho rằng điều này không quan trọng. Thậm chí, chuyện đối tác dành nhiều tình cảm cho Yên cũng giúp việc ký hợp đồng.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 36 trên VTV1

Tập 36 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/7/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 36 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 36 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 15/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.