| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 39 trên VTV1 hôm nay 18/7

Thứ Năm 18/07/2024 , 15:44 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 39 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 39 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 18/7, Hùng và Yên lại đi uống rượu với nhau. Kết thúc buổi gặp gỡ, Hùng ngỏ ý đưa Yên về nhưng cô lại ngờ vực: "Cậu định uống rượu rồi đi xe á?".

Hùng muốn 'dắt' chị Yên về nhà. Ảnh CMH

Hùng muốn "dắt" chị Yên về nhà. Ảnh CMH

Hùng cũng không bỏ cuộc, bèn nói rằng mình sẽ "dắt" Yên về nhà. Rõ ràng là cả hai đã thích nhau nhưng không ai nói rõ ràng tình cảm của mình. Thay vào đó, cặp đôi này cứ ngúng nguẩy, cắn cảu nhau thậm chí là nói những câu mập mờ nửa tỉnh nửa mê.

Nhìn thấy Yên cứ dỗi rồi cau có, Hùng bèn nói: "Ý của tôi là chị cứ cười sảng khoái ra sẽ xinh hơn đấy. Tôi thử thả thính chị thôi, đáng lẽ chị phải giả vờ ngượng ngùng một tí chứ".

Yên vẫn tỏ vẻ chảnh chọe với Hùng. Ảnh CMH

Yên vẫn tỏ vẻ chảnh chọe với Hùng. Ảnh CMH

Yên thì vẫn giữ điệu bộ chảnh chọe của mình: "Đừng thả, tôi không dính thính đâu". Với tình hình như này, có lẽ phải còn lâu nữa Yên và Hùng mới có thể thành một đôi.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 39, Bảo vẫn đang đắm chìm trong tình yêu với người tình Bảo Ngọc.

Bảo cười ít mắt khi Ngọc gọi điện đến. Ảnh CMH

Bảo cười ít mắt khi Ngọc gọi điện đến. Ảnh CMH

Cậu bèn lừa Dũng rửa nốt bát hộ mình để bản thân đi hẹn hò. Bảo đưa ra lý lẽ vô cùng... thuyết phục: "Anh đang giúp mày đấy. Bây giờ mày rửa cho nhanh đống bát này rồi lên rủ em Đông đi chơi riêng".

Bảo lừa được Dũng rửa bát. Ảnh CMH

Bảo lừa được Dũng rửa bát. Ảnh CMH

Vừa nghe thấy tên Đông, Dũng lập tức mụ mị ngay. Cậu hoàn toàn đồng ý với "ý tưởng" của Bảo và sẵn sàng rửa bát để chuẩn bị rủ Đông đi hẹn hò.

Cũng trong trailer phim, sau khi giành được chức vô địch, Đông như được tiếp thêm sức mạnh để đưa ra những quyết định khác quan trọng hơn. Lần này, cô quyết chinh phục trái tim của sếp Vinh, thẳng thắn tỏ tình với anh.

Đông muốn chinh phục trái tim Vinh. Ảnh CMH

Đông muốn chinh phục trái tim Vinh. Ảnh CMH

"Như anh đã nói, em là một cô gái đặc biệt và anh cũng có cảm xúc với em. Vậy em có thể hiểu câu trả lời là 'có' đúng không ạ?" - Đông thẳng thắn hỏi - "Vậy mình hãy thử hẹn hò đi, biết đâu anh sẽ phải yêu em thì sao? Anh dám không?".

Vinh tươi cười khi Đông mạnh dạn tỏ tình với mình. Ảnh CMH

Vinh tươi cười khi Đông mạnh dạn tỏ tình với mình. Ảnh CMH

Nghe lời tỏ tình của Đông, Vinh chỉ bật cười và đáp lại bằng một câu hỏi khác: "Em thách anh đấy à?". Đông lúc này vô cùng mạnh dạn, lập tức hôn Vinh để thể hiện tình cảm của mình. Tình cảm của Đông dành cho Vinh vậy là đã rất rõ ràng, thế nhưng câu trả lời của Vinh thì vẫn còn bỏ ngỏ.

Liệu Vinh có chấp nhận trở thành người yêu của Đông?

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 39 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 39 trên VTV1

Tập 39 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/7/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 39 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 39 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 18/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.