| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 37 trên VTV1 hôm nay 16/7

Thứ Ba 16/07/2024 , 18:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 37 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 37 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 16/7, vì thái độ lạnh lùng của Vinh nên Yên tìm tới quán bar uống rượu. Thấy Yên buồn và cần một chỗ dựa tinh thần lúc này, Hùng luôn sẵn sàng có mặt.

Hùng tâm sự cùng Yên. Ảnh CMH

Hùng tâm sự cùng Yên. Ảnh CMH

Hùng cũng là người tỉnh táo để phân tích đúng sai trong câu chuyện tình cảm mà Yên đang mất phương hướng.

"Theo quan sát của tôi, ngay từ lúc đầu anh ta đã không yêu chị, không cần chị nhưng vẫn muốn giữ chặt chị ở cạnh bên để sở hữu, lợi dụng. Giờ thì anh ta không cần nữa. Thằng hèn!" - Hùng nói -"Vấn đề là chị biết anh ta lợi dụng mà vẫn đâm đầu vào. Chị giỏi giang, xinh đẹp, có tài, có rất nhiều sự lựa chọn khác, tại sao lại phải như thế?".

Yên nghĩ Vinh đối xử với cô như vậy là đúng. Ảnh CMH

Yên nghĩ Vinh đối xử với cô như vậy là đúng. Ảnh CMH

Yên cho rằng cách Vinh đối xử với mình là điều dễ hiểu vì bản thân cô khi tiếp xúc với anh ta cũng mang theo mục đích riêng. Cả hai đều vì lợi ích mà ở cạnh nhau. Nhưng giải thích của Yên không được Hùng đồng quan điểm.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 37, Đông tâm sự với bố rất hồi hộp trước ngày thi đấu. Ông Nam đã cổ vũ con gái không nên quá lo lắng.

Đông lo lắng tâm sự với bố Nam trước ngày thi đấu. Ảnh CMH

Đông lo lắng tâm sự với bố Nam trước ngày thi đấu. Ảnh CMH

"Bố ơi con hồi hộp quá, không biết mai con có lập được thành tích gì nữa không. Con đã hứa với thầy Hải là không làm thầy thất vọng rồi, cũng muốn mang một tấm huy chương về để tặng bố nữa. Con sẽ cố gắng hết sức nhưng mà không biết có làm được không", Đông tâm sự với bố.

Hùng, Dũng và Bảo lên kế hoạch cổ vũ Đông. Ảnh CMH

Hùng, Dũng và Bảo lên kế hoạch cổ vũ Đông. Ảnh CMH

Trong khi đó, ngoài bố Nam, "Trạm tiếp lửa" lần này còn có 3 người anh em Hùng - Dũng - Bảo. Cả ba đã lên kế hoạch tập luyện cổ vũ cho Đông tại nhà thi đấu.

Cũng trong trailer phim, sếp Vinh đã thông qua kế hoạch quảng bá mùa hè của công ty. Điều này khiến Yên cũng bất ngờ vì cô cho rằng anh sẽ không thể duyệt kế hoạch nhanh tới vậy.

Công ty họp kế hoạch quảng bá mùa hè. Ảnh CMH

Công ty họp kế hoạch quảng bá mùa hè. Ảnh CMH

Tuy nhiên, điều càng bất ngờ hơn là sếp Vinh quyết định tìm kiếm gương mặt mới cho chiến dịch truyền thông sắp tới của Á Đông.

"Tôi không muốn một ngôi sao đã nhẵn mặt, tôi muốn tìm kiếm một gương mặt mới, phải là gương mặt có khí chất, đầy cảm hứng và tràn đầy năng lượng tích cực", sếp Vinh nói.

Yên dự đoán Đông chính là gương mặt được Vinh chỉ định. Ảnh CMH

Yên dự đoán Đông chính là gương mặt được Vinh chỉ định. Ảnh CMH

Vinh không lựa chọn người nổi tiếng, KOLs trên mạng mà lại quyết định chọn một vận động viên đấu kiếm. Quyết định này khiến Yên bất ngờ và dự đoán người Vinh chọn chính là Đông. Đặc biệt hơn nữa, Vinh còn muốn Yên đi xem cùng để lựa chọn ra người thích hợp.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 37 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 37 trên VTV1

Tập 37 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/7/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 37 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 37 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 16/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.