| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá La Liga hôm nay

Trực tiếp Rayo Vallecano vs Real Sociedad giải La Liga trên On Football hôm nay 1/5

Chủ Nhật 01/05/2022 , 23:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Rayo Vallecano vs Real Sociedad tại vòng 34 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 trên kênh On Football vào lúc 23h30 hôm nay 1/5/2022.

Trực tiếp bóng đá La Liga giữa Rayo Vallecano vs Real Sociedad hôm nay 1/5/2022

Trực tiếp bóng đá La Liga giữa Rayo Vallecano vs Real Sociedad hôm nay 1/5/2022

Nhận định bóng đá Rayo Vallecano vs Real Sociedad hôm nay 1/5

Trận Vallecano vs Sociedad thuộc khuôn khổ vòng 34 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/22 và diễn ra tại sân vận động Vallecas.

Việc chỉ thu về 1 điểm từ 2 trận gần nhất khiến Real Sociedad thất thế trong cuộc đua Top 4 LaLiga 2021/22. Trước khi vòng 34 khởi tranh, Sociedad đã kém 6 điểm so với đội xếp thứ 4 là Atletico Madrid.

Vì vậy, nếu không giành 3 điểm trước Rayo Vallecano, cánh cửa tham dự Champions League mùa tới coi như đóng lại với Real Sociedad. Quyết tâm giành điểm của đội khách vào cuối tuần này trở thành điều không phải bàn cãi.

Song quyết tâm là 1 chuyện còn có cụ thể hóa được hay không lại là 1 chuyện khác. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Real Sociedad chỉ thu về 1 điểm từ 2 vòng đấu vừa qua. Mọi thứ xuất phát từ yếu tố lực lượng.

Đúng vào giai đoạn 'nước sôi lửa bỏng', một loạt trụ cột của Real Sociedad lại ‘rủ nhau’ dính chấn thương. Mikel Oyarzabal, Nacho Monreal, Carlos Fernandez và Ander Barrenetxea là 4 trong số ấy.

Trong 4 cầu thủ nói trên vẫn chưa thể tái xuất ở màn tái đấu Rayo Vallecano. Không những vậy, David Silva cũng không đủ điều kiện ra sân do đã nhận đủ số thẻ vàng theo quy định từ Ban tổ chức.

Mà việc giành 3 điểm trên sân khách cũng là cả một vấn đề với Real Sociedad. Thời gian gần đây, các cầu thủ do HLV Imanol Alguacil không thường xuyên làm được điều này.

Chính xác thì Real Sociedad không thắng tới 7/9 trận sân khách gần nhất thuộc khuôn khổ LaLiga và nhận 4 thất bại. Vì những lẽ đó, kết quả tích cực nhất mà Real Sociedad có thể thu về khi rời sân nhà của Ray Vallecano có chăng chỉ là hòa.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Rayo Vallecano vs Real Sociedad

- Rayo Vallecano: Maximiano, Quini, Diaz, Duarte, Escudero Palomo, Milla, Petrovic, Puertas, Collado, Machis, Suarez.

- Real Sociedad: Dituro, Vazquez, Aidoo, Araujo, Galan, Mendez, Beltran, Cervi, Suarez, Aspas, Mina.

Dự đoán kết quả bóng đá Rayo Vallecano vs Real Sociedad

Dự đoán kết quả bóng đá La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) giữa Rayo Vallecano vs Real Sociedad với tỷ số 1-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Rayo Vallecano vs Real Sociedad

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Rayo Vallecano vs Real Sociedad tại vòng 34 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 sẽ phát sóng vào lúc 23h30 hôm nay 1/5/2022 trên kênh On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Rayo Vallecano vs Real Sociedad

Để xem trực tiếp bóng đá Rayo Vallecano vs Real Sociedad tại vòng 34 La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) mùa giải 2021/2022 trên kênh On Football lúc 23h30 hôm nay 1/5/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.