| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 hôm nay

Trực tiếp SLNA vs Bình Định giải V-League 2022 trên On Football hôm nay 1/3

Thứ Ba 01/03/2022 , 16:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Bình Định vòng 2 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh On Football vào lúc 17h00 hôm nay 1/3/2022.

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 giữa SLNA vs Bình Định hôm nay 1/3/2022

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 giữa SLNA vs Bình Định hôm nay 1/3/2022

Nhận định bóng đá SLNA vs Bình Định hôm nay 1/3

Ở trận đấu ra quân tại V-League 2022 hôm 25/2, Topenland Bình Định với nhiều trụ cột vắng mặt vì mắc Covid-19 đã thua đương kim vô địch Viettel 0-2 ngay trên sân Quy Nhơn.

Nhưng trong trận làm khách của SLNA sắp tới, đội bóng đất Võ đã có sự quay lại của Hendrio, Jereemie Lynch, Thanh , Ngọc Bảo, Văn Trâm, Văn Thành, dù vẫn còn Đình Trọng, Hoàng Anh, Thanh Hào, Minh Hoàng… dính Covid-19.

Riêng ban huấn luyện Topenland Bình Định chỉ còn trợ lý thủ môn Nguyễn Văn Cường vẫn dương tính, trong lúc HLV Nguyễn Đức Thắng và các đồng sự còn lại đã có thể ra sân.

Việc có nhiều hảo thủ quay lại đã giúp HLV Nguyễn Đức Thắng có thêm sự lựa chọn hơn trong đội hình ra sân, đồng thời sức mạnh của Bình Định sẽ gia tăng đáng kể trong chuyến làm khách trên sân Vinh.

Cuối tuần trước, Sông Lam Nghệ An đã thắng 1-0 ngay trên sân của Bình Dương để khởi đầu V-League 2022 khá tốt. Thực tế ở trận đấu ấy, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An chơi vẫn chưa phải quá xuất sắc và cũng không vượt trội hơn so với đối thủ, nhưng sự chớp thời cơ của Mohammed ở phút 56 đã giúp cho họ tạo sự khác biệt.

Sự hưng phấn ấy sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng thêm phần thoải mái khi tiếp đón Bình Định vào hôm nay và họ đang rất quyết tâm sẽ có điểm trong trận đấu này.

"Đại gia mới nổi" Bình Định đã có nhiều thay đổi trong đội hình và sức mạnh của họ gia tăng đáng kể nhờ sự tăng cường lực lượng trong thời gian qua.

Tuy nhiên, Sông Lam Nghệ An cũng chẳng kém cạnh khi cũng có những sự bổ sung chất lượng, đặc biệt là họ mang về lại sân Vinh những cái tên từng là niềm tự hào của bóng đá xứ Nghệ như Quế Ngọc Hải, Đình Hoàng, Trọng Hoàng…

Màn so tài trên sân Vinh sắp tới giữa đội bóng Sông Lam Nghệ An và các vị khách Topenland Bình Định hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn thú vị.

Đội hình dự kiến SLNA vs Bình Định

- Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Bá Sang, Mohammed, Văn Đức, Ojong, Văn Lắm, Olaha.

- Topenland Bình Định: Tuyên Quang, Tấn Tài, Tiến Duy, Schmidt, Viết Triều, Hồng Quân, Văn Trâm, Văn Thành, Thanh Bình, Rafaelson, Jeremie Lynch.

Dự đoán kết quả bóng đá SLNA vs Bình Định

Dự đoán kết quả SLNA vs Bình Định với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá SLNA vs Bình Định

Trận bóng đá SLNA vs Bình Định tại vòng 2 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 17h00 hôm nay 1/3/2022 trên kênh On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Bình Định

Để xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Bình Định tại vòng 2 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh On Football vào lúc 17h00 hôm nay 1/3/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
Tác giả trẻ thấy gì khi ngước nhìn trời xanh?

Tác giả trẻ Quốc Thái tự tin phơi bày những suy nghĩ bản thân về chính thế hệ tuổi đôi mươi hôm nay, qua cuốn sách ‘Mình thấy gì khi ngước nhìn trời xanh’.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.