| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Southampton vs Man City giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 23/1

Chủ Nhật 23/01/2022 , 00:01 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Man City tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 0h30 hôm nay 23/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Southampton vs Man City hôm nay 23/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Southampton vs Man City hôm nay 23/1/2022

Nhận định bóng đá Southampton vs Man City hôm nay 23/1

Southampton đang khởi đầu mùa giải năm nay với thành tích và phong độ chậm rãi và chắc chắn. Trải qua 21 vòng đấu, đội bóng đang có cho mình 5 chiến thắng, 9 trận hòa và 7 trận thua, được 24 điểm và vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Trong 5 trận đấu gần nhất, Southampton có cho mình chuỗi trận không được như ý với 2 chiến thắng và 2 trận hòa và 1 trận thua. Với một chuỗi trận mà các chân sút thi đấu khá vô duyên cùng sự thiếu chắc chắn của hàng thủ khiến chủ nhà chỉ góp mặt ở nửa sau BXH Ngoại hạng Anh.

Vòng đấu tới, Southampton sẽ tiếp một vị khách rất khó chịu và đang có phong độ ổn định là Man City. Dù được đá trên sân nhà tuy nhiên một điểm ở lại cũng là nhiệm vụ hết sức khó khăn cho The Saints.

Khởi đầu mùa giải năm nay, Manchester City có cho mình những chuỗi trận thăng hoa và họ đang dẫn đầu rất nhiều vòng đấu. Trải qua 22 vòng đấu, đoàn quân của HLV Pep Guardiola có cho mình 56 điểm sau 18 trận thắng, 2 trận hòa và nhận lấy 2 trận thua, đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng.

Trong 5 trận đấu gần nhất, Manchester City có được kết quả rất tốt khi họ không để thua trận nào. Hàng tiền vệ với những Kevin De Bruyne, Bernardo Silva và Raheem Sterling vẫn đang thi đấu ấn tượng và tỏa sáng. Hàng thủ những vòng đấu gần đây đang đem đến sự an tâm cho người hâm mộ khi liên tục không để thủng lưới.

Vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ có chuyến làm khách dễ dàng với đội đang cách xa họ là Southampton. Lịch sử đối đầu đang có phần nhỉnh hơn đến từ phía nửa xanh thành Man.

Trong 5 lần đối đầu nhau, The Citizens thắng đến 4 trận, để thua 1 trận. Đây sẽ là lợi thế lớn về tinh thần giúp các cầu thủ thi đấu tự tin hơn. Với phong độ cũng như sức mạnh đã thể hiện trong thời gian qua, Manchester City có quyền nghĩ đến một chiến thắng.

Đội hình dự kiến Southampton vs Man City

- Southampton: McCarthy, Livramento, Stephens, Bednarek, Walker-Peters, Romeu, Ward-Prowse, Elyounoussi, Redmond, Adams, Armstrong.

- Manchester City: Ederson, Walker, Ake, Dias, Cancelo, Fernandinho, Gundogan, Jesus, Bernardo Silva, Sterling, Grealish.

Dự đoán kết quả bóng đá Southampton vs Man City

Dự đoán kết quả Southampton vs Man City với tỷ số 1-3

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Southampton vs Man City

Trực tiếp bóng đá giữa Southampton vs Man City tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 0h30 hôm nay 23/1/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Southampton vs Man City

Để xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Man City tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 23/1/2022 vào lúc 0h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm