| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Tottenham vs Liverpool ở Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 19/12

Chủ Nhật 19/12/2021 , 22:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Liverpool tại vòng 18 Ngoại hạng Anh (Premier League) vào lúc 23h30 hôm nay 19/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Tottenham vs Liverpool hôm nay 19/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Tottenham vs Liverpool hôm nay 19/12/2021

Nhận định bóng đá Tottenham vs Liverpool hôm nay 19/12

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở vòng 18 giải ngoại hạng Anh giữa 2 đội bóng đều đang được đánh giá cao tại giải đấu lần này là Tottenham vs Liverpool.

Tottenham của Antonio Conte lại đang khổ sở vì bị Covid-19 quét qua đội hình. Điều này khiến cho lực lượng nhân sự và công tác chuẩn bị cho trận đấu của họ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trong trận đấu này, Tottenham là đội chủ nhà, thế nhưng điểm tựa sân nhà e là chưa đủ để họ có thể kiếm 1 kết quả hòa trước The Kop chứ đừng nói là chiến thắng.

Trong 5 lần ra sân gần đây, The Lilywhites thắng 3 trận, thua 1 trận và hòa 1 trận. Mở rộng phạm vi ra 10 lần ra sân, đại diện bắc London sẽ có thêm 2 trận thắng cùng với 3 thất bại. Có thể thấy, phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte đang không thực sự tốt.

Trong khi đó, Liverpool đang cạnh tranh gắt gao cùng với Chelsea và Man City ở nhóm các đội dẫn đầu. Sức mạnh của họ là chẳng cần bàn cãi khi thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những chiến công ấn tượng.

Họ đả bại Arsenal 4-0, vùi dập Everton 4-1 đồng thời hạ knock-out Southampton 4-0.Liverpool lại đang cho thấy vì sao họ được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu tại tất cả các đấu trường mình tham dự.

Trong 5 trận gần nhất, họ toàn thắng và nếu mở rộng phạm vi ra 10 trận, kết quả thi đấu của The Kop là 8 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua.

Dù có được lợi thế sân nhà nhưng với việc phải gặp một đối thủ đang có phong độ tốt thì thật khó để Tottenham có được cơ hội.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool

- Tottenham: Hugo Lloris, Davinson Sánchez, Eric Dier, Ben Davies, Sergio Reguilón, Pierre-Emile Højbjerg, Harry Winks, Japhet Tanganga, Giovani Lo Celso, Steven Bergwijn, Harry Kane.

- Liverpool: Alisson, Konstantinos Tsimikas, Virgil van Dijk, Ibrahima Konaté, Trent Alexander-Arnold, Naby Keïta, Fabinho, James Milner, Takumi Minamino, Diogo Jota, Mohamed Salah.

Dự đoán kết quả bóng đá Tottenham vs Liverpool

Dự đoán kết quả Tottenham vs Liverpool với tỷ số 0-3

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Tottenham vs Liverpool

Trực tiếp bóng đá giữa Tottenham vs Liverpool tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 23h30 hôm nay 19/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Tottenham vs Liverpool

Để xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Liverpool tại vòng 18 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 19/12/2021 vào lúc 23h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.