| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 14 trên VTV3 hôm nay 9/4

Thứ Ba 09/04/2024 , 14:49 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/4/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 14 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Ngân Hà tìm gặp Nghĩa để thảo luận điều kiện ly hôn. Có lẽ, cô không tìm được cách nào để cứu bố mình nên đã đưa ra quyết định này.

Ngân Hà chấp nhận ly hôn, bù lại Nghĩa phải cứu ông Trường. Ảnh CMH

Ngân Hà chấp nhận ly hôn, bù lại Nghĩa phải cứu ông Trường. Ảnh CMH

Ngân Hà cuối cùng đã biết việc Nghĩa bịa ra việc kinh doanh đầm tôm để lừa cô thế chấp sổ đỏ căn nhà. Ngôi nhà giờ cũng không còn là tài sản của cô nữa.

"Cho dù anh cướp trắng ngôi nhà này, cướp Lan Hà và tìm đủ mọi cách để đẩy bố tôi vào tù thì tôi cũng hiểu tôi không đấu lại được anh, nên tôi muốn trao đổi" - Ngân Hà bất lực nói - "Tôi đồng ý ly hôn, chấp nhận tất cả. Đổi lại, anh cứu bố tôi, giúp bố tôi được không".

Tuy nhiên, điều kiện của Ngân Hà đưa ra có lẽ sẽ không được Nghĩa đồng ý. Hơn 10 năm nhẫn nhịn để giăng bẫy cả gia đình Ngân Hà, điều đó đã chứng tỏ lòng thù hận của Nghĩa với ông Trường lớn đến nhường nào.

Chính vì thế, khả năng Nghĩa bỏ qua mối thù và giúp đỡ ông Trường là rất thấp. Nghĩa sẽ chẳng để Ngân Hà có chút hy vọng nào về sự tử tế của mình cả.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 14, Nghĩa đề nghị mẹ con An Nhiên về ở cùng mình. Anh ta cũng cho biết đã chuyển hết đồ đạc của Ngân Hà đi. 

An Nhiên từ chối về ở cùng Nghĩa. Ảnh CMH

An Nhiên từ chối về ở cùng Nghĩa. Ảnh CMH

Dẫu vậy, An Nhiên đã bất ngờ từ chối. Cô lấy lý do là vì Nghĩa và Ngân Hà chưa ly hôn. "Anh cứ bình tĩnh đã. Anh và cô ta chưa ly hôn. Giờ em đưa bé Gôn sang đó là chung sống bất hợp pháp đấy. Tội gì phải tạo ra cái đuôi cho người ta nắm làm gì", An Nhiên nói.

Đáp lại, Nghĩa nói chỉ muốn giày vò và hành hạ Ngân Hà. Hơn nữa, việc chuyển sang sống chung cùng nhau cũng là mong muốn trước đây của An Nhiên.

Nghe Nghĩa nói, An Nhiên thẳng thắn thừa nhận rằng không cảm thấy thoải mái khi ở trong ngôi nhà có quá nhiều hình bóng Ngân Hà.

Cũng trong tập 14, bà Xinh vừa lo lắng cho con trai vừa thương cho con dâu Ngân Hà. Trong suy nghĩ của bà, Ngân Hà là người phụ nữ lương thiện, tốt đẹp và yêu thương Nghĩa thật lòng. Cô không đáng bị đối xử tệ bạc như vậy. 

Bà Xinh khuyên con trai không nên ép Hà vào đường cùng. Ảnh CMH

Bà Xinh khuyên con trai không nên ép Hà vào đường cùng. Ảnh CMH

Hơn nữa, bà Xinh cũng lo lắng khi bị dồn vào đường cùng, Ngân Hà có thể làm điều dại dột. "Mẹ xin con. Nếu mà nói dại nhe, con mà dồn nó đường cùng, nó làm chuyện gì thì mẹ hối hận cả đời", bà Xinh khóc nói.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 14 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 9/4/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 14 trên VTV3

Tập 14 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/4/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 14 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 14 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/4/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Hàng ngàn du khách vui cùng lễ hội 'sóng nước Tam Giang'

THỪA THIÊN - HUẾ Lễ hội là dịp giới thiệu, quảng bá với bạn bè trong nước và quốc tế tiềm năng, thế mạnh về du lịch đầm phá của huyện Quảng Điền.

Những điều thú vị cần biết về EURO 2024

Vòng chung kết EURO 2024 sắp khởi tranh vào ngày 14/6 tại Đức. 24 đội tuyển đã chốt danh sách cầu thủ tham dự. Công tác chuẩn bị của chủ nhà cũng đã sẵn sàng.

HLV Kim Sang sik tin Việt Nam có thể vượt qua Iraq

Tại buổi họp báo trước trận đấu với Iraq, HLV Kim Sang Sik tin vào sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam và hi vọng sẽ cùng các học trò giành chiến thắng.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ trên hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 -2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm